Mô tả công việc

- Hỗ trợ việc quản lý hợp đồng nhà cung cấp

- Hỗ trợ triển khai đơn hàng cho một số khách hàng được phân công

- Phụ trách việc theo dõi và claim hàng đổi bảo hành với nhà cung cấp

- Phụ trách và hỗ trợ các công việc liên quan đến sản phẩm

- Phụ trách điều chuyển hàng hóa cho các miền theo yêu cầu

- Hỗ trợ các công việc chứng từ hàng hóa liên quan đến nhà cung cấp

- Các công việc hỗ trợ khác theo phát sinh và phân công của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Nữ - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh…

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí kế toán/sale admin.

- Hòa đồng, nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc

- Tin học văn phòng thành thạo đặc biệt Excel

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa thuận + thưởng (tháng/quý) + thưởng cuối năm 2 tháng lương;

- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30, nghỉ 2 - 3 thứ bảy/tháng;

- Teambuilding & nghỉ mát hàng năm; Chế độ thăm hỏi, tặng quà sinh nhật, 8/3, 20/10, 30/4, 2/9…

- Được tham gia đầy đủ: BHYT, BHXH, BHTN…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 218 / 0
Từ khóa:
kế toán bán hàng
Logo Công ty Cổ phần Máy tính Vĩnh Xuân (SPC) Công ty Cổ phần Máy tính Vĩnh Xuân (SPC)
Số 39 Trần Quốc Toản - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Kế Toán Bán Hàng
Công ty Cổ phần Máy tính Vĩnh Xuân (SPC)
Nộp đơn