Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Tiếp khách tới giao dịch tại quầy:
+ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
+ Tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng phù hợp với nhu cầu của khách (tiết kiệm dân cư, tiền gửi của tổ chức, phí dịch vụ, mua/bán ngoại tệ, thẻ, trả lương qua tài khoản, vay thế chấp sổ tiết kiệm PG Bank …)
+ Thực hiện giao dịch với khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng (mở/tất toán sổ tiết kiệm, trả tiền kiều hối WU, mở/đóng tài khoản, giao dịch thu phí, chuyển tiền, xác nhận số dư tiền gửi, trả lương qua tài khoản, thực hiện các công việc liên quan đến thẻ và máy ATM- theo dõi lượng tiền tồn, nạp quỹ, phát hành thẻ, nạp tiền vào thẻ, vấn tin, in sao kê, phối hợp với TT Thẻ thực hiện tra soát, thu các loại phí liên quan, báo cáo chương trình khuyến mại…
+ Giải đáp thắc mắc, khiếu nại trong thẩm quyền.
+ Bán chéo sản phẩm.
- Đảm bảo an toàn và chính xác quỹ lẻ được giao: đầu ngày- yêu cầu xuất quỹ và nhận tiền mặt, trong ngày - yêu cầu nhập xuất quỹ và nhập giao dịch, cuối ngày - hoàn thành nhật ký thu chi tiền mặt và kiểm tra, ký duyệt nhật ký thu chi tiền mặt trong ngày.
- Tập hợp chứng từ cuối ngày, soát xét chứng từ (tập hợp, chấm chứng từ cuối ngày, báo cáo cân đối ngày, in, ký, lưu báo cáo cân đối ngày của chi nhánh, tập hợp, lưu báo cáo cân đối của PGD, báo cáo các vấn đề liên quan tới chứng từ chậm, nợ đọng chứng từ của các PGD).
- Cập nhật các quy định của Ngân hàng Nhà nước và quy trình, quy chế của PG Bank.
- Quản lý, theo dõi hồ sơ, hợp đồng (hợp đồng tiền gửi, hợp đồng nội dịch vụ, hồ sơ thanh toán chuyển tiền nước ngoài, hồ sơ khách hàng, séc chuyển khoản, in/đối chiếu hóa đơn VAT và ký chuyển khách hàng/Phòng TCKT để làm báo cáo thuế, các chương trình khuyến mại …).
- Lập báo cáo (chi trả kiều hối, khách hàng mới, khuyến mại, sử dụng sổ tiết kiệm, sổ tiết kiệm đến hạn, báo cáo NHNN, phôi thẻ phát hành và doanh thu trong tháng, kiểm kê quỹ tiền mặt ATM, chi tiết phát sinh số dư tiền gửi, hợp đồng tiền gửi - mở mới, món sắp đến hạn, chăm sóc, phát triển, mở rộng …).
- Phản ánh góp ý của khách hàng tới cán bộ quản lý.
- Hỗ trợ các Giao dịch viên khác và bộ phận Ngân quỹ khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc liên quan khác do cán bộ quản lý giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên các trường Khối kinh tế
- Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng.
- Tác phong nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Phát âm tiếng địa phương chuẩn, không nói ngọng.
- Có kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin.
- Có khả năng giải quyết tình huống.
- Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
- Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
- Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh (mức đọc hiểu được các lỗi trên Core Flexcube)
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 0
Logo Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK) Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK)
Tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giao Dịch Viên
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK)
Nộp đơn