Tuyển Giám Đốc Vận Hành Vùng
Mô tả công việc
1. Hướng dẫn và triển khai quy định, quy trình, sản phẩm, chương trình kinh doanh/chương trình khuyến mãi đến lực lượng DVKH (Giao dịch viên/Kiểm soát viên/Giám đốc Phòng DVKH) hiểu rõ và thực hiện chính xác, tuân thủ và đồng nhất trên toàn hệ thống.
2. Thực hiện đào tạo, truyền thông nghiệp vụ và kỹ năng nhằm nâng cao ý thức tuân thủ.
3. Xây dựng công cụ kiểm soát và Giám sát tuân thủ.
3.1. Xây dựng các kênh kiểm soát cho toàn bộ hoạt động vận hành tại ĐVKD: rà soát, nhận biết các rủi ro, xây dựng và triển khai các cơ chế kiểm soát; hỗ trợ và theo dõi kế hoạch khắc phục những rủi ro, lỗ hổng phát sinh trong quá trình vận hành.
3.2. Thực hiện kiểm tra trực tiếp công tác vận hành tại phòng DVKH.
3.3. Hỗ trợ và theo dõi khắc phục các sai sót, rủi ro phát sinh.
4. Quản lý nguồn lực dịch vụ khách hàng.
4.1. Tham gia tuyển dụng đầu vào nhân sự Dịch vụ khách hàng.
4.2. Đào tạo và phát triển nguồn lực Dịch vụ khách hàng.
4.3. Điều phối nhân sự để đảm bảo hoạt động liên tục và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Đại học chuyên ngành ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán tài chính, luật hoặc lĩnh vực liên quan
2. Kỹ năng: Word, Excel, Powerpoint
3. Ngôn ngữ: Tiếng Anh
4. Kinh nghiệm:
4.1. 5 năm kinh nghiệm ngân hàng.
4.2. 2 năm làm việc ở vị trí tương đương Trưởng phòng hoặc Giám đốc Dịch vụ khách hàng.
5. Kiến thức:
5.1. Am hiểu hệ thống SCB
5.2. Am hiểu sản phẩm/dịch vụ, quy định/quy trình tác nghiệp tại ĐVKD
5.3. Am hiểu các nguyên tắc và phương pháp quản trị vận hành nghiệp vụ ngân hàng
5.4. Am hiểu các sản phẩm dịch vụ và hoạt động ngân hàng
5.5. Am hiểu về rủi ro vận hành tại ngân hàng
Phúc lợi công việc
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)