Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho Khu vực Kinh doanh

  • Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh tối thiểu 1 lần/ tháng.
  • Hoạch định và xây dựng chiến lược, chiến thuật kinh doanh tối thiểu 1 lần/ tháng
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh tối thiểu 4 lần/ tháng.

2. Quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh của Khu vực Kinh doanh

  • Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, doanh thu, lợi nhuận.
  • Xây dựng và quản lý các phòng kinh doanh thuộc khu vực mình quản lý, tối thiểu là 5 phòng và tối đa là 10 phòng.
  • Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh cho khu vực kinh doanh 1 lần/ tuần.
  • Tìm hiểu và triển khai các giải pháp marketing cho đội nhóm nhằm tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng phục vụ công tác bán hàng, tối thiểu đội nhóm đạt 100 khách hàng tiềm năng thăm quan dự án/ tháng.
  • Phối hợp cùng bộ phận chức năng để triển khai tổ chức những sự kiện bán hàng tập trung theo từng dự án, tối thiểu 1 lần/ tuần.
  • Quản lý hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đề xuất kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu theo từng giai đoạn phát triển của Công ty, tối thiểu 50 khách hàng/ năm.
  • Duyệt các kế hoạch kinh doanh do các trưởng phòng kinh doanh đề xuất, tối thiểu 5 kế hoạch/ tuần.

3. Quản lý nguồn nhân lực:

  • Phát triển và quản lý từ 6 đến 10 phòng kinh doanh, số lượng nhân sự mỗi phòng tối đa 5 nhân sự/ phòng.
  • Đào tạo đội ngũ nhân viên để nâng cao nghiệp vụ nhằm hoàn thành chỉ tiêu bán hàng, tối thiểu 16h/ tháng.
  • Nắm bắt tình hình biến động nhân sự 1 tuần/ lần nhằm có kế hoạch quản lý nguồn nhân lực hiệu quả.
  • Thực hiện công tác kiểm tra, đánh giá, sàn lọc nhân sự tối thiểu 1 lần/ tháng.

4. Báo cáo - tham vấn cho Ban lãnh đạo về các hoạt động liên quan đến Kinh doanh.

  • Thực hiện báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Tổng giám đốc, tối thiểu 1 lần/ tuần.
  • Căn theo tình hình thực tế, đưa ra những nhận định, đánh giá và giải pháp tham mưu cho Ban Tổng giám đốc toàn bộ các vấn đề nhằm phát triển công ty, tối thiểu 1 giải pháp/ tháng.
  • Ghi nhận các phản hồi của khách hàng, trực tiếp giải quyết hoặc cung cấp các giải pháp và phối hợp với cấp trên, cấp dưới, các phòng ban liên quan để giải quyết.
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu từ Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Chứng chỉ môi giới Bất động sản/ thẩm định giá Bất động sản/ quản lý sàn Giao dịch bất động sản.
  • Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Kiến thức về đàm phán, ký kết.
  • Có kiến thức cơ bản về pháp luật liên quan đến bất động sản.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
  • Kinh nghiệm về thị trường bất động sản.
  • Kinh nghiệm về quản lý điều hành.
  • Ngoại hình: ưa nhìn.
  • Nam: Không thấp hơn 1m68, cân nặng từ 50 đến 80 kg.
  • Nữ: Không thấp hơn 1m58, cân nặng từ 42 đến 60 kg.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 473 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư và Kinh Doanh Bất Động Sản Winhouse	Công ty Cổ phần Đầu Tư và Kinh Doanh Bất Động Sản Winhouse
53 Kinh Dương Vương - Phường 12 - Quận 6 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc Sàn (Kinh Doanh Bất Động Sản)
Công ty Cổ phần Đầu Tư và Kinh Doanh Bất Động Sản Winhouse
Nộp đơn