Mô tả công việc

1. Thực hiện các công việc chuyên môn

  • Đánh giá tính tiềm năng, lên kế hoạch tiếp cận KHDN Lớn, nhằm mở rộng và phát triển khách hàng.
  • Trực tiếp tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Phát hiện và khai thác tối đa nhu cầu khách hàng bao gồm khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng nhằm đẩy mạnh bán hàng và bán chéo sản phẩm.
  • Phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan thực hiện thẩm định khoản vay ngắn, trung, dài hạn và đầu tư dự án… của KHDN Lớn.
  • Cung cấp các sản phẩm, gói sản phẩm phục vụ nhu cầu của khách hàng nhằm tăng thị phần và lợi nhuận từ KHDN Lớn.
  • Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với KHDN Lớn nhằm mở rộng quy mô giao dịch của khách hàng với HDBank.
  • Khai thác tối đa các mối quan hệ đối tác (nguồn cung bên bán và khách hàng bên mua) trong hoạt động kinh doanh của Khách hàng.
  • Tìm kiếm cơ hội đâu tư trái phiếu doanh nghiệp, hỗ trợ phòng Ngân hàng đầu tư của Khối Nguồn vốn và Kinh doanh tiền tệ.

2. Xây dựng/tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan

  • Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan tới hoạt động của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn.
  • Tham gia đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình.
Yêu cầu công việc

Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
  • Kiến thức về các lĩnh vực hoạt động của ngân hàng (huy động, cho vay, treasury…)

Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan đến Khách hàng doanh nghiệp.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng bán hàng.

Tố chất & sở thích công việc:

  • Chính trực, đáng tin cậy.
  • Tự tin và sáng tạo.
  • Chịu áp lực công việc.
  • Năng động và quyết đoán, khả năng ngoại giao tốt.
  • Thích làm việc trong môi trường HDBank.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 697 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)
25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng (Doanh Nghiệp Lớn - CIB)
Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)
Nộp đơn