Mô tả công việc

-Thiết lập chiến lược và kế hoạch hoạt động Marketing tổng thể của các ngành hàng được phân công theo định hướng chiến lược của Công ty.

- Quản lý các hoạt động nghiên cứu người tiêu dùng, nghiên cứu hiện trạng thị trường và đối thủ cạnh tranh,v..v.. đối với tất cả các ngành hoạt động của kinh doanh.

- Theo dõi, phân tích các số liệu bán hàng của từng vùng, từng nhãn hàng để đảm bảo các chương trình marketing được thực hiện trôi chảy.

- Tiến hành phân tích, đánh giá tình hình thị trường, tình hình kinh doanh của các ngành hàng được phân công để nắm bắt kịp thời nhu cầu, thị hiếu, hành vi tiêu dùng,… của khách hàng phục vụ các dự án liên quan.

- Đưa ra những định hướng phát triển sản phẩm, phân khúc nhu cầu mục tiêu, thị trường trọng điểm, định vị thương hiệu nhằm khai thác các cơ hội thị trường.

- Phát triển và thực hiện các chương trình marketing và các dự án cho các sản phẩm mới và sản phẩm hiện có của ngành hàng được phân công.

- Làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp dịch vụ marketing để tiến hành hiệu quả các hoạt động nghiên cứu thị trường, sáng tạo, quảng cáo, kích hoạt và khuyến mãi.

- Xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động marketing đảm bảo các hoạt động được thực hiện theo ngân sách đề ra một cách hiệu quả.

- Kết hợp các phòng ban nội bộ như Bán hàng, Tiếp Thị Thương Mại, Sản Xuất để thực hiện hiệu quả các chương trình thị trường.

- Chủ trì việc thiết lập các quy trình làm việc trong bộ phận: phổ biến, đôn đốc và kiểm soát việc tuân thủ của CB – CNV trong bộ phận đối với các nội quy, quy định, quy chế hoạt động trong Công ty.

- Tham gia góp ý, xây dựng chính sách liên quan tới hoạt động tại từng đơn vị, bộ phận liên quan trong toàn Công ty.

- Thực hiện các công việc khác, phù hợp với năng lực, theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học

- 5 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp FMCG

- Viết và giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.

- Quản lý thời gian và lập kế hoạch tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giám sát, kỹ năng quản lý nhân viên.

- Kiến thức về bán hàng, tiếp thị, đấu thầu và dịch vụ khách hàng.

- Lập kế hoạch chiến lược, phân bổ nguồn lực.

Phúc lợi công việc

- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 274 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đại Thuận Công ty Cổ phần Đại Thuận
360D Bến Vân Đồn, P. 1, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh/ P. 405, Tầng 04, Tòa Nhà EVD 431 Tam Trinh, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc Marketing (Marketing Manager)
Công ty Cổ phần Đại Thuận
Nộp đơn