Mô tả công việc

Xây dựng & Phát triển thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm

  • Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của DCL và ngân sách hoạt động hàng năm.
  • Nghiên cứu thị trường để biết được xu hướng thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng… Phân tích thông tin, xác định các nhân tố sẽ ảnh hưởng đến DCL cũng như sản phẩm của DCL, nhận biết các cơ hội để tăng trưởng. Từ đó đánh giá được vị trí, uy tín của DCL trên thị trường và đề ra chiến lược phát triển thương hiệu phù hợp.
  • Xây dựng và thực thi các kế hoạch hành động để triển khai chiến lược phát triển thương hiệu DCL, thương hiệu sản phẩm.
  • Đề xuất và duy trì danh mục sản phẩm tiềm năng, các dự án nâng cao danh mục sản phẩm như BE, cải thiện nhãn mác, đóng gói, thiết kế…

Quản trị các hoạt động thương mại

  • Xây dựng chiến lược Trade Marketing và ngân sách hoạt động hàng năm.
  • Thực thi các kế hoạch hành động để triển khai chiến lược Trade Marketing.
  • Kiểm soát tốt chi phí hoạt động của team, tối ưu hóa chương trình bán hàng để đạt dược hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
  • Báo cáo cập nhật, phân tích đánh giá hiệu quả của kế hoạch triển khai thường xuyên. Đảm bảo đạt được doanh thu sản phẩm cũng như doanh thu tổng thể cùng với team Sales. Đảm bảo lợi nhuận danh mục đầu tư sản phẩm.
  • Phát triển và quản lý team MKT cũng như team hỗ trợ MKT ( FFE)
  • Quản lý các chi phí MKT trong ngân sách được phân bổ
  • Các nhiệm vụ khác được phân công
Yêu cầu công việc

A. Các kỹ năng:

  • Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành, uy tín tổ chức.
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
  • Xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Có khả năng chỉ huy, điều khiển, kiểm soát quá trình hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
  • Nghiên cứu ứng dụng công trình đổi mới hệ thống quản lý và phát triển doanh nghiệp.
  • Có khả năng xây dựng mối quan hệ công việc trong nội bộ công ty và với đối tác bên ngoài.
  • Có khả năng trình bày và đàm phán một cách hiệu quả với tất cả các cấp bậc quản lý (ví dụ như CFO, CIO, CEO, CMO…)
  • Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt (trao đổi bằng lời hoặc bằng văn bản)

B. Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Marketing. Ít nhất 07 năm kinh nghiệm quản lý về con người, đội nhóm.
  • Có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu, sản phẩm doanh nghiệp.

C. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại Học Dược. Có chứng chỉ về Quản lý là một lợi thế.
  • Ngôn ngữ: Thông thạo tiếng Việt. Giao tiếp tiếng Anh tốt.
  • Có khả năng phân tích, giao tiếp và trình bày tốt.
  • Có khả năng hợp tác công việc với tất cả các phòng ban như: Kinh doanh, Cung ứng, Tài chính, Nhân sự..
  • Sẵn sàng đi công tác.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Cửu Long Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Cửu Long
Số 150 - Đường 14/9 - Phường 5 - TP Vĩnh Long - Tỉnh Vĩnh Long
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc Marketing
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Cửu Long
Nộp đơn