Mô tả công việc

* Quản lý và phát triển kinh doanh của Chi nhánh:
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh:
+ Xây dựng kế hoạch phát triển ngắn hạn và dài hạn của chi nhánh. Đề xuất phương án phát triển phù hợp với từng thời kỳ.
+ Phối hợp với giám đốc các đơn vị trực thuộc xây dựng kế hoạch kinh doanh cho đơn vị trực thuộc.
+ Làm việc với Ban Tổng Giám đốc, các Trưởng Phòng/Ban Hội sở, Phó Giám đốc và các Trưởng/Phó phòng Sở giao dịch/Chi nhánh và Giám đốc các đơn vị trực thuộc để hoạch định và có được nguồn lực cần thiết thực hiện kế hoạch kinh doanh.
+ Tổ chức thực hiện phương án hoạt động kinh doanh của Sở giao dịch/Chi nhánh đã được Tổng Giám đốc phê duyệt.
+ Điều hành và quyết định các vấn đề về hoạt động kinh doanh theo đúng pháp luật, và qui định về tổ chức hoạt động Sở giao dịch/Chi nhánh. Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Sở giao dịch/Chi nhánh.
+ Thực hiện các chương trình hỗ trợ và phát triển kinh doanh theo chỉ đạo của các Phòng/Ban Hội sở.
+ Chỉ đạo và điều phối mọi hoạt động có liên quan đến kinh doanh tài sản nợ và tài sản có trên cơ sở tối đa hóa lợi nhuận, gia tăng hiệu quả hoạt động.
+ Phân tích hoạt động để đánh giá thành tích hoạt động của đơn vị; xác định các khu vực cần tiết kiệm chi phí và thực hiện các chương trình cải tiến.
+ Đề xuất kịp thời với các Phòng/Ban Hội sở các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc để đưa ra những biện pháp giải quyết.
+ Kiểm tra, tổng kết phân tích, đánh giá việc thực hiện và hiệu quả kinh doanh của Sở giao dịch/Chi nhánh.
- Quản lý và phát triển khách hàng:
+ Tạo nguồn khách hàng thông qua việc phát hiện, xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng, lập và triển khai thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng.
+ Đảm bảo nhân viên hiểu và thực hiện đúng các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng, chính sách chất lượng của Vietbank.
+ Đề xuất kịp thời với các Phòng/Ban Hội sở các sáng kiến, giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả.
* Quản lý và triển khai các hoạt động nghiệp vụ:
- Chỉ đạo việc thực hiện các quy trình, qui định nghiệp vụ (giao dịch, ngân quỹ, tín dụng, thanh toán quốc tế, pháp lý chứng từ, dịch vụ khách hàng…) và điều phối hoạt động các Phòng/Bộ phận trong chi nhánh.
- Phân công hoặc ủy quyền một số nhiệm vụ cho cấp dưới để thực hiện công việc theo đúng qui định của Vietbank.
- Cập nhật, phổ biến, phân phối tài liệu nghiệp vụ bên trong đến các nhân viên thuộc chi nhánh.
- Thực hiện đúng các quy trình kiểm tra, kiểm soát nội bộ tại đơn vị, đảm bảo tất cả các hoạt động nghiệp vụ tại đơn vị tuân thủ các qui định, quy trình/thủ tục và hướng dẫn công việc.
- Tham dự các cuộc họp do Hội sở chủ trì, cuộc họp của các Hội đồng/Ban chuyên môn khi được chỉ định.
- Thương lượng và ký các hợp đồng trong phạm vi được ủy quyền.
- Báo cáo thông tin theo yêu cầu đầy đủ và đúng thời hạn.
* Quản trị nhân sự chi nhánh:
- Theo dõi, quản lý và báo cáo tình hình nhân sự tại đơn vị.
- Thực hiện các chế độ, chính sách và hệ thống quản trị nhân sự tại đơn vị.
- Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, bố trí và bổ nhiệm nhân sự đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
- Đề xuất ký kết/sửa đổi/chấm dứt hợp đồng lao động đối với nhân sự của đơn vị.
- Hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện và phát triển nhân viên trong đơn vị.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự Hội sở xây dựng mối quan hệ lao động bền vững, làm tăng sự hài lòng và sự trung thành của nhân viên.
* Quản trị hành chính chi nhánh:
- Quản lý, giám sát công việc hành chính tại đơn vị.
- Quản lý trang thiết bị, tài sản, cơ sở vật chất của đơn vị.
- Quản lý công tác hành chính văn thư lưu trữ, in ấn tại đơn vị.
- Quản lý công tác hành chính quản trị, mua sắm tài sản, trang thiết bị, thực hiện hợp đồng về điện, nước, điện thoại, sửa chửa, mua sắm văn phòng phẩm, chi tiêu nội bộ.
- Quản lý, triển khai dự án đầu tư xây dựng cơ bản của đơn vị theo quy định của Ngân hàng.
* Quan hệ đối ngoại:
- Đại diện Ngân hàng trong quan hệ tố tụng, tranh chấp theo ủy quyền được giao.
- Xúc tiến thương hiệu Vietbank trước các đối tác, cơ quan Nhà nước, công chúng thược địa bàn đơn vị hoạt động.
* Phát triển hệ thống theo kế hoạch phát triển hệ thống hàng năm.
* Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng cho cán bộ nhân viên kênh phân phối theo yêu cầu công việc hoặc yêu cầu của Tổng Giám đốc/Phó Tổng Giám đốc phụ trách và Trưởng Phòng Nhân sự Hội sở.
* Tham gia các khóa đào tạo và tập huấn nghiệp vụ liên quan đến công việc.
* Các nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc/Phó Tổng Giám đốc phụ trách giao.
* Trong quá trình thực hiện tất cả các công việc, có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của Vietbank, của pháp luật có liên quan.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh Tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, QTKD (Ưu tiên tốt nghiệp trên đại học hoặc tốt nghiệp đại học nước ngoài).
- Kiến thức:
+ Hiểu biết tường tận về quản trị kinh doanh: quản lý tài chính – kế toán, Quản lý nguồn nhân lực.
+ Hiểu biết tường tận về dịch vụ khách hàng, bán hàng và tiếp thị.
+ Hiểu biết tường tận về luật NHNN, Luật các TCTD, Luật doanh nghiệp, Luật dân sự, các qui định của ngành ngân hàng, và các quy định pháp luật có liên quan.
+ Hiểu biết tường tận về các qui trình nghiệp vụ của Vietbank.
+ Hiểu biết tường tận về các sản phẩm, dịch vụ của Vietbank.
+ Hiểu biết tường tận về sử dụng phần mềm liên quan đến công việc (TCBS, quản lý kinh doanh, quản lý nhân sự…)
- Kinh nghiệm:
+ Đã có ít nhất 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
+ Trong đó đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm điều hành đơn vị ở vị trí Giám đốc/Phó Giám đốc Sở giao dịch/Chi nhánh hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Phòng giao dịch.
- Kỹ năng:
+ Quản trị: lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch, kiểm tra giám sát, đánh giá điều chỉnh.
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
+ Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá
+ Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
+ Kỹ năng kèm cặp và huấn luyện nhân viên
+ Kỹ năng thuyết trình
+ Kỹ năng thương lượng, thuyết phục
+ Kỹ năng phân tích, thu thập, đánh giá và tổng hợp thông tin
+ Kỹ năng quản lý thời gian.
+ Vi tính: văn phòng, TCBS quản lý.
- Phẩm chất, tính cách
+ Có khả năng làm việc độc lập
+ Có khả năng sáng tạo
+ Trung thực, khách quan
+ Điềm tĩnh, chắc chắn
+ Bảo mật thông tin.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - VIETBANK Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - VIETBANK
62A Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
01/07/2020

Nơi làm việc
Bình Định

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc Chi Nhánh ( Chi Nhánh Bình Định)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - VIETBANK
Nộp đơn