Mô tả công việc

* Thu thập, phân tích thông tin về thị trường
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao.
- Đề xuất các sản phẩm mới, chính sách phù hợp với khu vực và địa bàn được phân công phụ trách.
- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu Công ty thuộc phạm vi phụ trách.
* Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/quý.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm cho khách hàng..
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Phối hợp với các đơn vị/cá nhân liên quan chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.
* Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ
- Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, tiến độ.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung đã thông nhất.
- Hỗ trợ nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.
* Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
- Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tuần/tháng/quý/năm. Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.
* Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Định kỳ báo cáo Người quản lý trực tiếp và lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh khu vực, khách hàng quản lý.
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp..

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc đàm phán với khách hàng
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên các ứng viên học ngành kỹ thuật yêu thích kinh doanh.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực làm việc
- Lương cứng + phụ cấp + % hoa hồng
- Thưởng tết, thưởng các dịp lễ, thưởng theo năng lực và kết quả công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 236 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại Hồng Phúc Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại Hồng Phúc
Thôn Đại Hạnh - Xã Hoàn Long - Huyện Yên Mỹ - Hưng Yên.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại Hồng Phúc
Nộp đơn