Mô tả công việc

1/ Xây dựng chiến lược và kế hoạch tiếp thị
- Chịu trách nhiệm tham mưu, hoạch định các chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn về nhóm nhãn hàng và sản phẩm phụ trách.
- Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ thương hiệu của công ty ra công chúng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển bộ nhận diện của nhóm thương hiệu phụ trách. Đề xuất các chương trình quảng bá hình ảnh thương hiệu, nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước (tùy nhóm nhãn hàng/ sản phẩm).
- Tạo và quản lý việc phát triển sản phẩm mới nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
2/ Quản lý hoạt động tiếp thị
- Xây dựng, duy trì và thiết lập các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí và cộng đồng, để mở rộng đối tượng khách hàng và xử lý khủng hoảng truyền thông khi gặp phải.
- Xây dựng và quản lý thông tin PR-Truyền thông (Kênh truyền thông digital-non digital, Hình ảnh, Bài viết, Chương trình khuyến mãi, POSM,...).
- Thiết kế các chương trình tiếp thị, hệ thống nhận dạng, quảng bá hình ảnh cụ thể cho từng thương hiệu và từng giai đoạn trong năm.
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát thực hiện các kế hoạch xây dựng thương hiệu và kinh doanh qua các hoạt động truyển thông: chiến dịch, sự kiện, mạng xã hội và quan hệ công chúng
3/ Thấu hiểu thị trường, sản phẩm và khách hàng
- Xác định nhu cầu và mong muốn của khách hàng mục tiêu, đưa ra đóng góp cho nhóm R&D để thiết kế sản phẩm với bao bì và công thức chinh phục được khách hàng.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan (Điều hành, mua hàng, R&D, Sales,…) để xây dựng các chiến lược giá, menu, chính sách khuyến mãi,… phù hợp qua từng nhãn hàng sản phẩm, từng giai đoạn trong năm.
- Vận dụng các kết quả khảo sát, phân tích thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh, hiểu được nhu cầu và xu hướng của khách hàng qua từng giai đoạn, từng nhãn hàng cụ thể. phát triển brand concept, lợi ích và thông điệp phù hợp để phục vụ khách hàng mục tiêu và chinh phục khách hàng mới.
- Tạo các công cụ phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau (nội dung, in ấn, digital i-banners, nội dung cho social & eCommerce, dụng cụ cho phát hàng dụng thử, hoạt náo tại cửa hàng, demo, ...) và triển khai đến từng nhóm cụ thể để thực thi.
4/ Quản lý hoạt động nhóm nhãn hàng
- Xem xét các hợp đồng dịch vụ, thương mại thuộc phạm vi phụ trách, cho ý kiến trình Giảm đốc Tiếp thị phê duyệt. Theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, và thanh lý hợp đồng;
- Xây dựng cơ cấu phòng marketing, tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý nhân viên marketing dưới quyền.
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho giám đốc Tiếp thị hoạt động của nhóm hàng đang phụ trách.
- Đề xuất và chịu trách nhiệm quản lý ngân sách marketing trong phạm vi được giao.
- Phối hợp phòng phát triển sản phẩm, phòng mua để tìm ra giải pháp tối ưu cho giá gốc sản phẩm (COGS) với mức hợp lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Giám đốc Tiếp thị.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Tiếp thị...
- Có kiến thức sâu rộng trong việc định dạng và phát triển thương hiệu trong các ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Năng lực thực tiễn trong việc quản trị và điều hành nhóm nhãn hàng/ sản phẩm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về hàng tiêu dùng nhanh
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm 2- 3 nhân viên.
- Có khiếu thẩm mỹ, tư duy sáng tạo đột phá, phân tích sắc sảo.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán.
- Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả Năng hoạch định tốt.
- Khả năng xây dựng và tổ chức phát triển đội ngũ.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Chu đáo, cẩn thận, trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt..
- Có khả Năng thích ứng và chịu áp lực cao.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng phòng Tiếp thị (FMCG)
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn