Mô tả công việc

- Tham mưu cho Lãnh đạo Ban, Lãnh đạo Tổng Công ty và HĐQT những vấn đề thuộc phạm vi pháp luật và làm đầu mối với các tổ chức tư vấn chuyên môn: hỗ trợ tư vấn luật để đảm bảo về mặt pháp lý luôn an toàn trong hành lang pháp lý;
- Tổ chức, giám sát, vận hành theo hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO trong hệ thống Bảo hiểm Xuân Thành
- Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo Tổng Công ty và các Ban/đơn vị về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty;
- Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Tổng Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm…
- Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành;
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Tổng công ty với đối tác và người lao động; hạn chế tối đa các rủi ro có thể gặp phải cho các hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng kinh tế, hợp đồng bảo hiểm...
- Phối hợp với các Ban/Phòng chức năng rà soát, hệ thống các văn bản Pháp lý của nhà nước, văn bản của các cơ quan có thẩm quyền liên quan đến hoạt động của Bảo hiểm Xuân Thành; Cập nhật, phổ biến các văn bản quy phạm Pháp luật, kiên thức, thông tin pháp lý liên quan đến mọi hoạt động của Bảo hiểm Xuân Thành.
- Phối hợp với các Đơn vị giám sát, kiểm tra tính pháp lý của các hồ sơ kinh doanh, hợp đồng dân sự, thương mại, thỏa thuận kinh doanh và các văn bản ký kết Tổng Công ty, các Công ty và các đối tác, khách hàng. Đề xuất các kiến nghị, biện pháp xử lý trong trường hợp quyền và lợi ích hợp pháp của Bảo hiểm Xuân Thành bị vi phạm.
- Tham gia các công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến kiến thức Pháp luật cho các Đơn vị trực thuộc Tổng Công ty
- Kiểm tra, đóng góp ý kiến về việc soạn thảo văn bản liên quan đến ủy quyền của Tổng Cong ty cho các cá nhân, Đơn vị và các văn bản Pháp lý theo chỉ đạo của Lãnh đạo tổng Công ty.Chủ động kiến nghị các biện pháp xử lý khi có vi phạm.
- Hướng dẫn, tham gia vào quá trình giải quyết tranh chấp liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của các Đơn vị trực thuộc nói riêng và của Tổng Công ty khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học thuộc một trong các ngành: Đại học chuyên ngành Luật; Luật kinh tế trở lên, có chứng chỉ luật sư
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng phòng pháp chế, ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng phòng pháp chế tại các đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ
- Có kinh nghiệm giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực bảo hiểm Phi nhân thọ
3. Năng lực:
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập kế hoạch.
- Có kỹ năng giao tiếp, báo cáo tốt bằng lời hoặc văn bản.
- Sử dụng thành thạo tin học đáp ứng được công việc.
- Năng động,sáng tạo, cẩn thận, trung thực, nhiệt huyết với công việc.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Phúc lợi công việc

- Khám sức khỏe định kỳ
- Đào tạo nâng cao
- Du lịch trong và ngoài nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 3
Logo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBANK Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBANK
Số 5 - 7 Phố Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Ngân Hàng, Quản Trị Tuân Thủ, Bảo Hiểm, Pháp Lý, Pháp Chế

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Pháp Chế (Tổng Công Ty)
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBANK
Nộp đơn