Mô tả công việc
  • Xử lý theo phân công và tham mưu cho lãnh đạo Công ty giải quyết các tình huống pháp lý phát sinh trong hoạt động của Công ty, Bệnh viện và các đơn vị trực thuộc Công ty.
  • Trong phạm vi được ủy quyền, trực tiếp tham gia tố tụng tại Tòa án với vai trò đại diện pháp lý cho Doanh nghiệp.
  • Xây dựng kế hoạch làm việc, cơ cấu nhân sự của Phòng Pháp chế định kỳ hoặc theo yêu cầu của Lãnh đạo.
  • Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, thực hiện các thủ tục pháp lý theo yêu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty, Bệnh viện và các đơn vị trực thuộc Công ty.
  • Xây dựng, tham gia xây dựng hệ thống văn bản nội bộ của Công ty phục vụ hoạt động quản lý, điều hành của doanh nghiệp ổn định, nhất quán, không trái quy định của pháp luật
  • Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành.
  • Đảm bảo hoạt động của Công ty và mỗi cán bộ nhân viên Công ty tuân thủ quy định của pháp luật liên quan, quy chế, nội quy, quy định của Công ty.
  • Làm việc với các cơ quan chức năng để báo cáo, giải trình, xử lý công việc liên quan đến pháp lý khi được phân công.
  • Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo Công ty và các bộ phận về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Đảm bảo hoạt động của Công ty và mỗi cán bộ nhân viên Công ty tuân thủ quy định của pháp luật liên quan, quy chế, nội quy, quy định của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Microsoft Office
  • Có ít nhất từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Sẵn sàng đi công tác ngoại tỉnh (khi cần)
  • Có chứng chỉ đào tạo Luật sư;
  • Ứng viên biết tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là lợi thế
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật;
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về y tế;

Yêu cầu khác:

  • Kỹ năng truyền đạt và thương thuyết tốt;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong công việc;
  • Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định tốt;
  • Có khả năng tự nghiên cứu, tiếp thu nhanh, suy nghĩ logic.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian tốt;
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động;
  • Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty từng thời kỳ;
  • Mức lương: thoả thuận tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm; (từ 20 - 25 triệu)
  • Được đánh giá và xem xét điều chỉnh lương định kỳ hàng năm;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tư vấn sức khoẻ Khánh Lương Công ty Cổ phần Tư vấn sức khoẻ Khánh Lương
Số 33 đường Nguyễn Hoàng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
25/06/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng phòng Pháp chế (Tại Hà Nội)
Công ty Cổ phần Tư vấn sức khoẻ Khánh Lương
Nộp đơn