Tuyển dụng Trưởng Phòng Marketing
Mô tả công việc
- Tham gia tuyển dụng các nhân sự phù hợp với kế hoạch phát triển kinh doanh, sơ đồ tổ chức của bộ phận.
- Xây dựng lộ trình & chương trình đào tạo phát triển về chuyên môn cho nhân sự bộ phận Marketing.
- Quản lý, theo dõi tiến độ công việc của bộ phận Marketing nói chung.
- Báo cáo, quản lý, theo dõi hiệu quả hoạt động marketing, truyền thông.
- Triển khai và quản lý các hoạt động Trade Marketing, Truyền thông Marketing, Quảng cáo, Quan hệ Công chúng
- Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, các yếu tố khác; nhằm thu thập dữ liệu cho hoạt động truyền thông marketing.
- Sáng tạo các ý tưởng (idea/concept), khẩu hiệu (slogan/tagline), các thành tố khác cho các thương hiệu, nhãn hiệu mới
- Xây dựng & quản lý nội dung trên các kênh truyền thông: hệ thống website, mạng xã hội, các kênh thông tin khác.
- Theo dõi hiệu quả của các hoạt động, các kênh Marketing – truyền thông, thiết kế.
- Triển khai các kế hoạch bán hàng trực tuyến, bao gồm website, các trang TMĐT, các kênh mạng xã hội, hệ thống bán hàng qua hình thức Marketing Online,…
- Thực hiện các phương án giải quyết khủng hoảng truyền thông.
- Ghi nhận, báo cáo và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng, đối tác trong phạm vi thẩm quyền.
- Hỗ trợ các hoạt động marketing, truyền thông khác trong năng lực & phạm vi cho phép: thiết kế đồ họa, tổ chức sự kiện, các hoạt động hành chính, hậu cần,…
- Phối hợp cùng Ban Thiết kế trong quá trình phát triển sản phẩm mới.
- Phối hợp với nhân sự bộ phận Marketing và các phòng ban khác xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông, PR nội bộ.
- Lập kế hoạch công việc của bộ phận, cá nhân trong tuần, tháng
- Hỗ trợ, phối hợp kiểm soát thông tin về Công ty, sản phẩm do Công ty và nhân viên Công ty truyền thông.
- Triển khai hoạt động phát triển bán lẻ trực tuyến
- Xây dựng các kênh bán lẻ trực tuyến: website, ứng dụng, sàn TMĐT, tính năng bán hàng trên các MXH
- Đánh giá hiệu quả trong bán lẻ trực tuyến
- Các sản phẩm kinh doanh
Yêu cầu công việc
* Kỹ năng
- Kỹ năng thu thập, lựa chọn, cập nhật và khai thác thông tin tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
- Xây dựng chiến lược Marketing, truyền thông
- Xử lý khủng hoảng truyền thông
* Kiến thức
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Báo chí, Truyền thông, Quan hệ Công chúng.
- Kiến thức cơ bản về Marketing. Có kiến thức xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Kiến thức chuyên ngành Bất động sản, am hiểu sản phẩm Công ty kinh doanh
- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint và các ứng dụng tin học
- Thành thạo ứng dụng công nghệ: zalo, viber, facebook ....
- Trình độ ngoại ngữ: đọc viết
* Tố chất
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Bảo mật
- Chịu được áp lực cao
- Nhạy bén
- Công tâm, trung thực, trung thành với Công ty.
- Linh hoạt, chủ động trong công việc.
- Trung thực, tỉ mỉ, cần thận
- Có khiếu thẩm mỹ
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam