Mô tả công việc

- Tham gia tuyển dụng các nhân sự phù hợp với kế hoạch phát triển kinh doanh, sơ đồ tổ chức của bộ phận.
- Xây dựng lộ trình & chương trình đào tạo phát triển về chuyên môn cho nhân sự bộ phận Marketing.
- Quản lý, theo dõi tiến độ công việc của bộ phận Marketing nói chung.
- Báo cáo, quản lý, theo dõi hiệu quả hoạt động marketing, truyền thông.
- Triển khai và quản lý các hoạt động Trade Marketing, Truyền thông Marketing, Quảng cáo, Quan hệ Công chúng
- Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, các yếu tố khác; nhằm thu thập dữ liệu cho hoạt động truyền thông marketing.
- Sáng tạo các ý tưởng (idea/concept), khẩu hiệu (slogan/tagline), các thành tố khác cho các thương hiệu, nhãn hiệu mới
- Xây dựng & quản lý nội dung trên các kênh truyền thông: hệ thống website, mạng xã hội, các kênh thông tin khác.
- Theo dõi hiệu quả của các hoạt động, các kênh Marketing – truyền thông, thiết kế.
- Triển khai các kế hoạch bán hàng trực tuyến, bao gồm website, các trang TMĐT, các kênh mạng xã hội, hệ thống bán hàng qua hình thức Marketing Online,…
- Thực hiện các phương án giải quyết khủng hoảng truyền thông.
- Ghi nhận, báo cáo và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng, đối tác trong phạm vi thẩm quyền.
- Hỗ trợ các hoạt động marketing, truyền thông khác trong năng lực & phạm vi cho phép: thiết kế đồ họa, tổ chức sự kiện, các hoạt động hành chính, hậu cần,…
- Phối hợp cùng Ban Thiết kế trong quá trình phát triển sản phẩm mới.
- Phối hợp với nhân sự bộ phận Marketing và các phòng ban khác xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông, PR nội bộ.
- Lập kế hoạch công việc của bộ phận, cá nhân trong tuần, tháng
- Hỗ trợ, phối hợp kiểm soát thông tin về Công ty, sản phẩm do Công ty và nhân viên Công ty truyền thông.
- Triển khai hoạt động phát triển bán lẻ trực tuyến
- Xây dựng các kênh bán lẻ trực tuyến: website, ứng dụng, sàn TMĐT, tính năng bán hàng trên các MXH
- Đánh giá hiệu quả trong bán lẻ trực tuyến
- Các sản phẩm kinh doanh

Yêu cầu công việc

* Kỹ năng
- Kỹ năng thu thập, lựa chọn, cập nhật và khai thác thông tin tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
- Xây dựng chiến lược Marketing, truyền thông
- Xử lý khủng hoảng truyền thông
* Kiến thức
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Báo chí, Truyền thông, Quan hệ Công chúng.
- Kiến thức cơ bản về Marketing. Có kiến thức xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Kiến thức chuyên ngành Bất động sản, am hiểu sản phẩm Công ty kinh doanh
- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint và các ứng dụng tin học
- Thành thạo ứng dụng công nghệ: zalo, viber, facebook ....
- Trình độ ngoại ngữ: đọc viết
* Tố chất
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Bảo mật
- Chịu được áp lực cao
- Nhạy bén
- Công tâm, trung thực, trung thành với Công ty.
- Linh hoạt, chủ động trong công việc.
- Trung thực, tỉ mỉ, cần thận
- Có khiếu thẩm mỹ

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam Công ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam
386 Điện Biên Phủ - Phường Hoà Khê - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/02/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam
Nộp đơn