Mô tả công việc
  • Hiểu biết về marketing online, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng khách hàng. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng đang nổi trội trong thị trường.
  • Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…)
  • Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm. Lập các kế hoạch truyền thông, khuyến mại để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu
  • Chịu trách nhiệm việc quảng cáo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, facebook, youtube, forum, social sites…
  • Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển sản phẩm phù hợp từng giai đoạn.
  • Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.
  • Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.
  • Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/ khách hàng các mối quan hệ.
  • Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing
Yêu cầu công việc
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing trong lĩnh vực truyền thông online; đặc biệt ưu tiên những vị trí marketing cho Facebook, các báo điện tử, các trang thông tin điện tử, các trang web thương mại điện tử…
  • Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Hiểu biết và có kinh nghiệm branding
  • Tiếng Anh: Căn bản
  • Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, quản lý nhóm, quản lý nhân sự cấp dưới, lập kế hoạch…; tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phát triển sàn giao dịch thương mại điện tử B2C, C2C.
  • Kỹ năng chuyên môn tốt về online marketing, đặc biệt hiểu sâu về SEO & SEM.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h15 – 17h15 các ngày Từ thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 nghỉ cách tuần ( đi làm các thứ 7 tuần 1 và 3, nghỉ các thứ 7 tuần 2 và 4. Đối với Thứ 7 tuần thứ năm trong tháng đi làm nửa buổi sáng)
Phúc lợi công việc
  • Lương: Thương lượng
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
  • Thưởng Lễ Tết, quà tặng ngày sinh nhật...
  • Tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch hè, team building, dã ngoại hàng năm
  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái, đề cao sự chủ động, sáng tạo. Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 1
Logo Công ty TNHH Thương Mại Japa Công ty TNHH Thương Mại Japa
123 Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng phòng Marketing
Công ty TNHH Thương Mại Japa
Nộp đơn