Mô tả công việc

- Hỗ trợ Giám đốc KTNB xây dựng ngân sách phòng KTNB hàng năm một cách đầy đủ và hiệu quả cho hoạt động KTNB.
- Giám sát tình hình thực hiện ngân sách phòng KTNB nhằm đảm bảo chi phí thực tế phát sinh theo ngân sách đã được duyệt. Trong trường hợp chi phí thực tế có khả năng vượt ngân sách, báo cáo kịp thời cho Giám đốc KTNB để xin xem xét và phê duyệt. Hàng tháng báo cáo tình hình thực hiện ngân sách của phòng.
- Hỗ trợ Giám đốc KTNB xây dựng kế hoạch kiểm toán nội bộ dài hạn 2-3 năm và kế hoạch KTNB hàng năm cho các hoạt động quản lý chất lượng dự án và an toàn xây dựng.
- Tiến hành quản lý và giám sát các đợt KTNB thông qua việc:
• Phân bổ nguồn nhân lực tham gia kiểm toán;
• Rà soát kế hoạch và chương trình kiểm toán chi tiết của từng đợt kiểm toán;
• Quản lý và chỉ huy kiểm toán thực địa (bao gồm kiểm tra và phê duyệt tất cả các hồ sơ KTNB do các thành viên phòng KTNB thu thập và hoàn thành trong quá trình kiểm toán thực địa);
• Rà soát bản thảo báo cáo KTNB; và
• Báo cáo các kết quả kiểm toán và các khuyến nghị cho Giám đốc KTNB.
- Lập kế hoạch và chương trình kiểm toán chi tiết của từng đợt kiểm toán, trao đổi với Giám đốc KTNB phương pháp thực hiện trước tiến hành kiểm toán thực địa.
- Rà soát các hồ sơ kiểm toán đảm bảo nhân viên KTNB áp dụng theo khung KTNB và thực hiện đầy đủ thủ tục kiểm toán để phát hiện các rủi ro trọng yếu còn tồn động. Đảm bảo thu thập đầy đủ bằng chứng của các phát hiện kiểm toán.
- Báo cáo Giám đốc KTNB các phát hiện kiểm toán quan trọng liên quan đến quản trị doanh nghiệp, tuân thủ, rủi ro và kiểm soát có ảnh hưởng tới hoạt động Tập đoàn, bao gồm cả các khuyến nghị nhằm giải quyết và/hoặc cải thiện hệ thống kiểm soát.
- Thông báo Giám đốc KTNB các dấu hiệu nghi ngờ có gian lận nghiêm trọng trong nội bộ doanh nghiệp được xác đinh qua các cuộc KTNB.
- Tiến hành giám sát các bên liên quan nhằm đảm bảo các khuyến nghị và kế hoạch hành động đã nhất trí trong báo cáo KTNB được thực thi một cách thích hợp.
- Đảm bảo các hồ sơ kiểm toán được lưu giữ theo đúng quy định của phòng KTNB và các quy định lưu văn bản liên quan của Tập đoàn cũng như các quy định lưu chứng từ của quy định pháp luật Việt Nam.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc KTNB.
- Tư vấn cho Giám đốc KTNB và nhân viên các khối/phòng ban khác các vấn đề về quản trị doanh nghiệp, tuân thủ và rủi ro.
- Hỗ trợ Giám đốc KTNB trong việc thiết lập và cập nhật khung KTNB, bao gồm sổ tay KTNB và các chuẩn mực liên quan khác trong khi thực hiện công việc KTNB. Thường xuyên cập nhật thông lệ tiên tiến và các chuẩn mực mới nhất về kiểm toán và kiểm soát.
- Đào tạo nhân viên: phương pháp kiểm toán, sổ tay kiểm toán…
- Giám sát chuyên viên/Giám sát KTNB nhằm đảm bảo tất cả thành viên phòng KTNB:
• Tuân thủ các chính sách và quy trình của Tập đoàn và Phòng KTNB; và
• Thực hiện kiểm toán theo khung KTNB, bao gồm sổ tay KTNB và các chuẩn mực khác liên quan đến việc thực hiện công việc KTNB.
- Tự trang bị các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cũng như bằng cấp chuyên môn đáp ứng các yêu cầu công việc của vị trí này.
- Khi được yêu cầu, hỗ trợ điều tra các hoạt động nghi ngờ là có gian lận n

Yêu cầu công việc

- Đại học chính quy trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ kế toán, kiểm toán (ví dụ CPA, CIA, ACCA)
- Có kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc/phương pháp kiểm toán nội bộ
- Hiểu biết chuyên sâu về rủi ro, các nguyên tắc và khái niệm về kiểm soát và quy trình và/hoặc chất lượng/an toàn xây dựng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bất động sản.
- Kinh nghiệm quản lý Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý với số lượng NV từ 5 người trở lên
- Kinh nghiệm chuyên môn Ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành kiểm toán và/hoặc quản lý hoạt động trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm kiểm toán nội bộ/độc lập. Ưu tiên người có kinh nghiệm cả kiểm toán độc lập và kiểm toán nội bộ.
- Khả năng “nhìn rộng” và tư duy sáng tạo
- Khả năng quản lý và phát triển nhân viên
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm
- Khả năng tìm hiểu chi tiết và định hướng theo quy trình
- Kỹ năng phân tích và tổ chức tốt
- Kỹ năng trình bày và giải thích các vấn đề bằng các phương pháp khác nhau (thuyết trình, văn bản, thảo luận)
- Đạo đức nghề nghiệp tốt, hiệu quả làm việc cao và có kỹ năng quản lý đội/nhóm dự án
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng viết báo cáo tốt
- Kỹ năng ứng xử tốt
- Kỹ năng nói và viết Tiếng Anh tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 698 / 0
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng phòng Kiểm toán Nội bộ
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn