Mô tả công việc

- Nhập và quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống phần mềm bán hàng của công ty.
- Tìm kiếm và gửi email/gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm công ty phân phối.
- Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh làm và gửi báo giá cho khách hàng khi có yêu cầu.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh lên kế hoạch tổ chức các sự kiện quảng bá hình ảnh và sản phẩm công ty. Báo cáo các công - việc thực hiện cho Giám đốc kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc quản trị văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, vui vẻ với mọi người.
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo, xử lý văn bản nhuần nhuyễn.
- Nắm được tất cả các kỹ năng, kiến thức cơ bản về soạn, gửi email cho khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng 01 ngày phép năm/ tháng làm việc, thưởng các dịp lễ tết, lương thưởng tháng 13.
- Được phân chia hoa hồng của phòng nếu vượt doanh số bán hàng được giao.
- Các chính sách khác về lao động do nhà nước quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 660 / 0
Logo Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ cao HTG Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ cao HTG
25/6/5 đường Lê Sát, P.Tân Qúy, Quận Tân Phú, Tp. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Quản Lý Bán Hàng
Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ cao HTG
Nộp đơn