Mô tả công việc
  • Lưu trữ, soạn thảo & quản lý các loại văn bản, hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng (kinh doanh, dịch vụ, đối tác, v.v.)
  • Hỗ trợ làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước về các giấy phép, giấy tờ pháp lý
  • Hiểu biết về đăng ký & bảo hộ thương hiệu, Logo, nhãn hiệu theo quy định pháp luật
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến vi phạm hợp đồng, vi phạm bản quyền, nhãn hiệu, vi phạm quy định của công ty
  • Trực thuộc tổng công ty; thực hiện các nhiệm vụ, công việc do Ban Giám Đốc chỉ định hoặc công việc phát sinh liên quan đến pháp chế
  • Nhân Sự: chuẩn bị hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, các bản cam kết, v.v.)
Yêu cầu công việc
  • Yêu cầu: 1-2 năm kinh nghiệm

Thời gian và địa điểm làm việc:

  • 9:00 AM - 5:30 PM (Mon - Sat). Work From Home vào thứ 07.
  • Địa điểm: 180 Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, TP.HCM

Ứng viên vui lòng gửi CV về website

Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 10-14 triệu
  • Các quyền lợi khác theo Luật
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 950 / 53
Logo Địa điểm kinh doanh số 02 Công ty Cổ phần ECO Gióng Địa điểm kinh doanh số 02 Công ty Cổ phần ECO Gióng
180 Lý Chính Thắng - Phường 09 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
04/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Pháp chế
Địa điểm kinh doanh số 02 Công ty Cổ phần ECO Gióng
Nộp đơn