Mô tả công việc
  • Tìm kiếm và lập danh sách các công ty theo yêu cầu (Có nguồn sẵn của công ty).
  • Gọi điện đến các công ty theo danh sách, để giới thiệu chương trình của công ty, từ đó lấy thông tin liên hệ gồm chức danh, email, số điện thoại (Có kịch bản sẵn).
  • Gửi email thông tin chương trình (theo mẫu có sẵn) đến các khách hàng.
  • Nhập/ Chuyển thông tin thu được lên phần mềm CRM.
Yêu cầu công việc
  • Làm việc Part time, 1 buổi/ngày.
  • Giọng nói lưu loát, dễ nghe, thuyết phục.
  • Kỹ năng máy tính văn phòng, tìm kiếm google căn bản.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 3 triệu/tháng.
  • Được đào tạo các kỹ năng mềm, cơ hội được gắn bó, phát triển.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa tử tế và chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 0
Logo Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh
348/54 Hoàng Văn Thụ - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Telesales
Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Nộp đơn