Mô tả công việc

- Quản lý và phát triển Nhóm hàng trong phạm vi địa bàn được phân công.
- Chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả tối đa và báo cáo cho cấp quản lý.
- Triển khai và theo dõi / đánh giá những hoạt động tiếp thị, giới thiệu sản phẩm và thông tin điều trị đến khách hàng mục tiêu.
- Tạo mạng lưới khách hàng chủ chốt và xây dựng mối quan hệ tốt để họ ủng hộ và chấp nhận sản phẩm của mình. Duy trì mối quan hệ để đảm bảo sản phẩm của công ty đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
- Thu thập thông tin thị trường: đối thủ cạnh tranh, khuynh hướng thị trường, cập nhật những quy định/chính sách nhằm cải thiện và phát triển kinh doanh của công ty.
- Tìm kiếm và phát triển thị trường / khách hàng tiềm năng mới.
- Kết hợp với Trưởng phòng hàng thực hiện một số dự án được giao phó hoặc / và trình bày sản phẩm (phân khúc thị trường, đấu thầu, …).
- Báo cáo cho Trưởng phòng theo quy định của công ty.
- Sắp xếp hồ sơ, chuẩn bị và tham gia quá trình làm hồ sơ thầu.
- Báo cáo tình hình đấu thầu khu vực được phân công.
- Công việc khác: trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên độ tuổi từ 35 trở xuống.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh thiết bị y tế & Hóa chất sát khuẩn.
- Tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động.
- Hoàn thành công việc một cách hiệu quả, chất lượng và nhanh chóng.
- Chăm sóc khách hàng trong và ngoài công ty.
- Liêm chính và trung thực.
- Giải quyết vấn đề một cách chủ động và sáng tạo.
- Giao tiếp tốt.
- Tinh thần đồng đội cao.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm làm sale.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm sale trong lĩnh lực thiết bị y tế.
- Tốt nghiệp Đại học các khối Y Dược, Hóa sinh, Kinh tế, Ngoại thương hoăc các ngành có liên quan.
* Thời gian làm việc:
- Toàn thời gian (sáng: 08h00 – 12h00; chiều: 13h30 – 17h00), ngoài ra có thể đi công tác theo tính chất công việc có yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
- Được đào tạo về kinh doanh và theo yêu cầu công việc hàng tuần.
- Được hưởng quyền lợi khác theo quy định của nhà nước: nghỉ phép 12 ngày/năm, du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, may đồng phục văn phòng v.v

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 237 / 0
Logo Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Hoàng Ánh Dương Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Hoàng Ánh Dương
J1-J5 Bửu Long - Phường 15 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Hoàng Ánh Dương
Nộp đơn