Mô tả công việc

- Nhận PO, FCST hàng tuần từ khách hàng và xác nhận lịch giao hàng theo yêu cầu của khách hàng
- Quản lí và theo dõi kế hoạch giao hàng hàng ngày
- Quản lí dữ liệu PO, Shipment, Thanh toán trên hệ thống ERP
- Làm báo cáo doanh thu theo ngày, tuần, tháng cho trưởng phòng người Hàn
- Nhanh chóng liên hệ với khách hàng nếu phát sinh vấn đề và hướng xử lí trong quá trình giao hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt Nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm quản lí Sales về linh kiện điện tử
- Có thể sử dụng phần mềm quản lí ERP, MES
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là lợi thế
- Thành thạo word, excel…
- Có thể làm thêm khi được yêu cầu, có tinh thần trách nhiệm với công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Công ty Cổ phần Synopex Việt Nam Công ty Cổ phần Synopex Việt Nam
KCN Đông Thọ, Yên Phong, Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/05/2020

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Synopex Việt Nam
Nộp đơn