Mô tả công việc

- Tìm kiếm phát triển khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
- Thiết lập, xây dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành có liên quan (Kinh Tế, Ngoại thương, QTKD,….)
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, làm việc đội nhóm, ưu tiên những bạn đã và đang sinh hoạt trong các hoạt động đội, đoàn.
- Có khả năng học hỏi, tiếp cận, nắm bắt kiến thức, vấn đề mới.
- Chấp nhận làm việc tăng ca, áp lực cao và đi công tác xa.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động và thân thiện.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được bố trí nghỉ hàng tuần và nghỉ lễ, tết theo quy định của Bộ Luật Lao Động.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng doanh thu, kết quả công việc.
- Được hưởng các phúc lợi theo quy chế riêng của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 326 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Số 363/63 Bình Lợi - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Nộp đơn