Tuyển dụng Giám Sát Bán Hàng
Mô tả công việc
- Phát triển hệ thống kênh phân phối truyền thống: Tìm kiếm nhà phân phối, đại lý phù hợp với sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với HCNS Tuyển dụng, đào tạo nhân viên bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng của khu vực, phân chia chỉ tiêu cho từng tuyến bán hàng, phân tích, tổng hợp, đánh giá phát triển thị trường.
- Tham khảo thêm các sản phẩm web.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 02 năm trở lên ở vị trí tương đương, cùng ngành hàng công ty đang kinh doanh hoặc tương đương.
- Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên, quản lý đội nhóm.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích, xử lý.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm.
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/12/2020
Hà Nội
Thư ký
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thịnh