Mô tả công việc
  • Soát xét, kiểm tra tính pháp lý của hồ sơ đấu giá.
  • Lập phương án và chịu trách nhiệm thực hiện các hồ sơ, dự án bán đấu giá của công ty.
  • Tư vấn, trực tiếp nhận hồ sơ đấu giá tài sản.
  • Điều hành phiên đấu giá.
  • Các công việc khác do lãnh đạo công ty giao.
Yêu cầu công việc
  • Có bằng tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học thuộc một trong các chuyên ngành luật, kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng.
  • Tốt nghiệp khóa đào tạo nghề đấu giá.
  • Đạt yêu cầu kiểm tra kết quả tập sự hành nghề đấu giá.
  • Có chứng chỉ hành nghề đấu giá.
  • Có khả năng tìm kiếm, tổng hợp phân tích thông tin khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp khá.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng,Tiếng Anh cơ bản.
  • Trung thực, nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 667 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Thôn Đông Mai - Xã Chỉ Đạo - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên./ T07 - OF – 07,Tầng 02, Tòa nhà T7, Times City, 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Dịch vụ pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Đấu Giá Viên
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn