Mô tả công việc

• Tư vấn cho các chi nhánh/đơn vị các phương án xử lý nợ quá hạn, nợ xấu.
• Phối hợp với các chi nhánh/đơn vị xử lý các trường hợp nợ xấu, khó đòi, nợ không có khả năng chi trả của các chi nhánh/đơn vị.
• Phối hợp với Chi nhánh, Bộ phận hành chính thực hiện các thủ tục thu giữ các tài sản của đại lý để xử lý nợ.
• Thực hiện các thủ tục yêu cầu các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (Tòa án, thi hành án, công an) giải quyết các trường hợp nợ xấu, nợ khó đòi.
• Tham gia tố tụng trong việc giải quyết nợ xấu.
• Xác minh tài sản để đề nghị cơ quan Nhà nước xử lý thu hồi nợ.
• Tư vấn các chi nhánh/đơn vị phương án xử lý khi phát sinh sự cố nội bộ.
• Liên hệ xác minh nội dung, đánh giá mức độ, phương án xử lý sự cố.
• Trực tiếp gặp các đương sự và những người có liên quan để giải quyết, khắc phục hậu quả.
• Phối hợp với Chi nhánh, Bộ phận hành chính thực hiện các thủ tục thu giữ các tài sản của đương sự để khắc phục hậu quả.
• Thực hiện các thủ tục yêu cầu các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (công an, tòa án) xử lý các hành vi vi phạm pháp luật.
• Tham gia tố tụng trong việc giải quyết sự cố.
• Soạn thảo thư cảnh báo, biên bản làm việc, văn bản phân tích hành vi vi phạm pháp luật (Dân sự, kinh doanh thương mại, hình sự, sở hữu trí tuệ,...).
• Phối hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước tuyên truyền các quy định pháp luật về sở hữu trí tuệ, cách phân biệt hàng nhái, hàng giả,...
• Xác minh, đánh giá mức độ đối với các trường hợp phát hiện hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
• Phối hợp với Chi nhánh, các phòng ban chức năng cảnh báo các hành vi xâm phạm quyền
• Đề nghị, phối hợp với các cơ quan chức năng (Quản lý thị trường, thanh tra chuyên ngành, công an kinh tế, tòa án,...) thanh kiểm tra, xử lý các hành vi xâm phạm quyền.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Có khả năng đi công tác xa và dài ngày.
• Có trách nhiệm với công việc.
• Khả năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

• Được đào tạo kiến thức chuyên ngành và thực tiễn trong quá trình làm việc.
• Được tham gia các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp của Tập Đoàn.
• Được đề xuất tham gia các lớp/chương trình đào tạo phát triển cá nhân.
• Thưởng tháng 13, thưởng KPIS theo kết quả Kinh doanh.
• Thưởng doanh số đối với Sales.
• Tham gia Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
• Du lịch hàng năm.
• Chế độ Công đoàn (Hiếu, hỹ, ốm đau,...).
• Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ - tết
• Nghỉ các ngày lễ theo pháp luật hiện hành.
• Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 911 / 21
Logo Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Số 23 Hà Hoàng Hổ - Phường Mỹ Xuyên - Thành phố Long Xuyên - An Giang.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên Pháp Lý (Công Nợ)
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nộp đơn