Mô tả công việc

Nhiệm vụ:

- Thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra nội bộ;

- Xây dựng, rà soát hệ thống văn bản quản lý nội bộ;

- Thực hiện việc tiếp công dân;

- Tham gia giải quyết đơn thư phản ánh, khiếu nại, tố cáo;

- Góp ý văn bản quy phạm pháp luật;

- Tham gia Hội đồng mua sắm, Hội đồng thẩm định Kế hoạch lựa chọn nhà thầu, Tổ chuyên gia, Tổ thẩm định, Tổ thương thảo hợp đồng các gói thầu mua sắm, thuê dịch vụ… của Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

- Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên là công dân Việt Nam

- Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác.

- Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc.

- Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

TIÊU CHUẨN CỤ THỂ

1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Luật.

- Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước đối với ngạch chuyên viên và tương đương.

2. Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ

- Am hiểu đường lối, chính sách chung, nắm vững phương hướng chủ trương, chính sách của ngành, của đơn vị về lĩnh vực Thanh tra - Pháp chế, các mục tiêu và đối tượng quản lý, hệ thống các nguyên tắc và cơ chế quản lý nghiệp vụ thuộc phạm vi lĩnh vực Thanh tra - Pháp chế.

- Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm và kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo các công việc thuộc lĩnh vực thanh tra và pháp chế.

- Có khả năng nghiên cứu, tổng kết và đề xuất cải tiến nghiệp vụ quản lý về lĩnh vực thanh tra, pháp chế.

- Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản; ngoại ngữ phù hợp với vị trí việc làm.

- Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc.

HỒ SƠ XIN VIỆC

Thành phần

1. Đơn xin việc.

2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương mới nhất trong vòng 6 tháng (theo mẫu đính kèm).

3. Giấy khám sức khỏe theo quy định tại Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng).

4. Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực).

5. CMND/CCCD (sao y chứng thực), giấy khai sinh.

6. 02 ảnh 3 x 4 cm

7. Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan chức danh chuyên viên.

8. Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan/đơn vị khác).

Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ (Lầu 1, tòa nhà 15 tầng, trong giờ hành chính), Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh - số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh hoặc hồ sơ nộp qua bưu điện.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1005 / 29
Logo Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
217 Hồng Bàng - Phường 11 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
07/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên viên (Làm việc tại phòng Thanh tra - Pháp chế)
Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn