Tuyển dụng Admin Hành Chính (Lương Thỏa Thuận)
Mô tả công việc
Công ty Cổ phần Lado Việt Nam làm về lĩnh vực Thương mại nhập khẩu hóa chất, hiện đang cần tuyển Nhân viên Admin (Hành chính nhân sự-Xuất nhập khẩu)
Mô tả công việc:
- Lên đơn hàng, gửi cho nhà cung cấp và theo dõi đơn hàng nhập khẩu.
- Chuẩn bị bộ chứng từ lấy hàng nhập khẩu chuyển forwarder.
- Trả lời mail, điện thoại nhà cung cấp nước ngoài.
- Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng.
- Phụ trách các công việc hành chính văn phòng (nhận, chuyển phát nhanh bưu phẩm, tài liệu… tổ chức SN nhân viên, tổ chức liên hoan tháng, quý công ty ...)
- Các công việc khác được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
+ Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn
+ Kinh nghiệm hành chính văn phòng tối thiểu 6 tháng
+ Tiếng Anh: Khá (Đặc biệt kỹ năng viết, trao đổi qua email)
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm với công việc
+ Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
* Thời gian, địa điểm làm việc:
+ Thời gian: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng: 8:00 – 12:00, Chiều: 13:30 – 17:30)
+ Địa điểm: Tại văn phòng công ty: Tòa nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hồ sơ xin việc gồm: Sơ yếu lý lịch, CMTND, và bằng cấp liên quan gửi về địa chỉ email: pearly@ladovietnam.com
Lưu ý :
+ Tiêu đề mail ghi rõ vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ứng viên
+ Chỉ nhận CV qua email, không tiếp qua điện thoại.
Phúc lợi công việc
+ Lương thỏa thuận, có hỗ trợ ăn trưa
+ Thời gian thử việc: 02 tháng
+ Sau thời gian thử việc được ký hợp đồng chính thức, hưởng chế độ: BHXH, BHYT… theo quy định.
+ Lương tăng theo năng lực làm việc.
+ Môi trường làm việc: Thoải mái, thân thiện, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Admin Hành Chính22/02/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nữ
Công ty Cổ phần Lado Việt Nam