Mô tả công việc

- Quản lý chung

- Thiết lập, triển khai thực hiện các chương trình, chiến dịch về mạng xã hội

- Thấu hiểu thị trường, nghiên cứu hành vi của đối tượng mục tiêu

- Lựa chọn phương thức/ nội dung tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất

- Nắm bắt các xu hướng về mạng xã hội đang nổi trội

- Đảm bảo bảo vận hành hệ thống quản lý website/ fanpage (về nội dung)

- Xây dựng, theo dõi và cập nhật thông tin

- Thiết kế website công ty

- Thiết kế website dự án hoặc các site con liên quan

- Xây dựng và phát triển các kênh digital cho sản phẩm/ công ty (facebook, youtube, G+…)

- Phát triển nội dung trên hệ thống social media nhằm tăng số lượng fans, subcribers, visitor hướng tới tăng số lượng người dùng sản phẩm/ dịch vụ công ty

- Tiến hành seeding sản phẩm/ dịch vụ trên hệ thống fanpage, group…

- Theo dõi xu hướng và đề xuất xây dựng các dịch vụ mới liên quan đến mảng ngành phụ trách

- Lên kế hoạch triển khai chi tiết và đảm bảo tiến độ, nội dung chiến dịch

- Cập nhật nhanh- chính xác các thông tin của sản phẩm/ dịch vụ công ty lên các kênh social, website

- Công tác phối hợp, hỗ trợ

- Phối hợp với các thành viên chức năng khác của phòng marketing để triển khai kế hoạch dược duyệt

- Phối hợp triển khai thực hiện, chụp hình tại các sự kiện do công ty tổ chức

- Tiêu chuẩn đánh giá

- Khả năng quản lý thực hiện công việc đúng tiến độ, nhanh chóng.

- Đảm bảo thông tin chính xác về mặt hình ảnh, độ nhận diện thương hiệu

- Công tác báo cáo kết quả thực hiện công việc theo quy định Công ty và các công việc phát sinh khác.

- Báo cáo trực tiếp cho GĐ marketing về khối lượng, chất lượng và tiến độ công việc

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu

- Khác

- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động social media khác, event hoặc theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Kiến thức

- Mức độ yêu cầu

- Trình độ học vấn

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin...

- Năng lực chuyên môn

- Có kiến thức sâu rộng về marketing, truyền thông, dịch vụ khách hàng

- Am hiểu về SEO, Google Analylist, Google Ads và webmaster Tool là một lợi thế

- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ , kĩ thuật, dịch vụ của Công ty trên thị trường

- Có kiến thức rộng về internet, sử dụng thành thạo công cụ đăng bài trên web, có hiểu biết về HTLM

- Giới tính/Sức khỏe

- Nam/nữ. Sức khỏe tốt

- Khả năng ngoại ngữ

- Tiếng anh đáp ứng nhu cầu công việc.

- Khả năng tin học

- Thành thạo vi tính văn phòng, Photoshop,...

- Kinh nghiệm làm việc

- 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

- Kỹ năng

- Mức độ yêu cầu

- Kỹ năng cá nhân

- Khả năng chịu áp lực công việc cao

- Yêu thích viết lách, mạng xã hội

- Có khả năng sử dụng ngôn ngữ, viết bài tốt

- Tư duy sáng tạo logic, nhiệt tình, nhạy bén, năng động, cẩn thận, tỉ mỉ

- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt

- Thái độ

- Mức độ yêu cầu

- Hành vi ứng xử

- Có tính kỉ luật cao

- Ứng xử hòa nhã với cấp trên, đồng nghiệp, CBNV

- Chuyên cần

- Làm việc có trách nhiệm

- Trung thực

- Tích cực trong các hoạt động của Công ty

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Thưởng

- Đào tạo

- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 359 / 0
Từ khóa:
Digital Marketing
Logo Công ty CP Phát Triển Nhà An Phúc Điền Công ty CP Phát Triển Nhà An Phúc Điền
Số 3 Nguyễn Tất Thành - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 32 tuổi
Tuyển Digital Marketing (Ưu Tiên Biết Thiết Kế, Viết Content Marketing)
Công ty CP Phát Triển Nhà An Phúc Điền
Nộp đơn