Mô tả công việc
  • Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông theo định hướng công ty.
  • Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online (Facebook, Google, Link in, forum,…).
  • Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
  • Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Social Media, SMS Marketing,…).
  • Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
  • Phân tích các chỉ số đo lường của website/fanpage.
  • Đề xuất các giải pháp về lượt truy cập, giải quyết các tình huống phát sinh nhằm tối ưu hóa để nâng cao hiệu quả quảng cáo và truyền thông.
  • Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital phù hợp với định hướng công ty (Bao gồm triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả,…).
  • Làm báo cáo về hoạt động media theo ngày/ tuần/ tháng nhằm đo lường hiệu quả.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
  • Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
  • Hỗ trợ team content phát triển nội dung sản phẩm mới (Nếu có).
  • Air bài trên các kênh digital.
  • Chiến dịch digital lên đúng thời gian và đạt KPI theo thống nhất ban đầu.
  • Media plan chạy đúng thời gian và đạt KPI đã thống nhất ban đầu, tối ưu hóa liên tục.
  • Số lượng user, page view, bounce rate, time on page của website.
  • Kiểm soát và tối ưu chi phí.
  • Kỹ năng, kiến thức đạt được trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
  • Có kiến thức về SEO, Google Analylist,…
  • Có khả năng lập kế hoạch, thực hiện các media plan.
  • Có khả năng định hình xu hướng thị trường, xu hướng phân tích dữ liệu và phân tích báo cáo.
  • Có kiến thức về các hình thức/kênh truyền thông trực tuyến, truyền thông mạng xã hội và các platform quảng cáo.
  • Có kinh nghiệm quản lý những chiến dịch truyền thông mạng xã hội hiệu quả, và hiểu về social marketing.
  • Tư duy giải quyết vấn đề.
  • Có khả năng làm việc nhóm.
  • Cởi mở và thẳng thắng.
  • Tò mò , thích học hỏi cái mới.
  • Linh hoạt và thích ứng cao.
  • Sáng tạo.
  • Đam mê phát triển.
  • 2 năm kinh nghiệp trở lên.
  • Các ngành liên quan đến MKT, Quản trị kinh doanh,…
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh.
  • Thưởng kết quả công việc, thưởng cuối năm, quà các dịp Lễ, Tết.
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bởi GCOMM & Cask.
  • Cơ hội tham gia các dự án lớn và cộng tác với những chuyên gia lâu năm kinh nghiệm.
  • Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật & Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Được tham gia các chương trình team building hàng quý.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 999 / 0
Logo Công Ty CP Nghiên Cứu Thị Trường GCOMM Công Ty CP Nghiên Cứu Thị Trường GCOMM
146 Bis Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao Q. 1 Tp. HCM

Ngày đăng tuyển
05/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Digital Marketing Executive
Công Ty CP Nghiên Cứu Thị Trường GCOMM
Nộp đơn