Mô tả công việc

1. Trách nhiệm chung: GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN HỆ THỐNG HOÀNG PHÚC
- Giám sát hoạt động của hệ thống cửa hàng trên toàn quốc thông qua hệ thống Camera
- Giám sát hoạt động bán hàng Online thông qua nghe lại cuộc gọi, đọc lại nội dung trả lời khách ở các kênh Chat, Email
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ định kì hàng ngày, hàng tháng
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng qua mọi kênh
- Tổng hợp, chấm điểm, báo cáo lỗi vi phạm và theo dõi việc cải thiện, khắc phục lỗi của cửa hàng
- Xây dựng, hoàn thiện các tiêu chí đánh giá, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Giám sát hoạt động của hệ thống cửa hàng
- Thực hiện việc giám sát các hoạt động hàng ngày của tất cả cửa hàng trên toàn quốc, thông qua hệ thống camera.
- Ghi nhận các lỗi vi phạm với đầy đủ hình ảnh và thông tin ngày giờ, mô tả lỗi vi phạm.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo đầy đủ các lỗi vi phạm của từng cửa hàng theo định kì hàng ngày/tuần/tháng.
3. Giám sát hoạt động của hoạt động bán hàng Online
- Thực hiện việc giám sát các hoạt động hàng ngày của nhân viên bán hàng Online thông qua việc nghe lại cuộc gọi, đọc lại nội dung trả lời khách ở các kênh Chat, Email
- Ghi nhận các lỗi vi phạm với đầy đủ hình ảnh và thông tin ngày giờ, mô tả lỗi vi phạm.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo đầy đủ các lỗi vi phạm của từng cửa hàng theo định kì hàng ngày/tuần/tháng.
4. Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng định kì
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng thông qua các cuộc gọi mỗi ngày.
- Ghi nhận khiếu nại, góp ý của khách hàng và chấm điểm cửa hàng dựa trên phản hồi của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết khiếu nại, góp ý của khách hàng.
- Tổng hợp thông tin khảo sát, chấm điểm cửa hàng và lập báo cáo định kì.
5. Xây dựng, hoàn thiện các tiêu chí đánh giá cửa hàng
- Chủ động đưa ra các đề xuất nhằm tăng hiệu quả việc khảo sát ý kiến khách hàng.
- Dựa trên ý kiến phản hồi của khách hàng, góp ý với cấp trên về các hoạt động cải thiện chất lượng dịch vụ.
6. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên

Yêu cầu công việc

- Có tư duy tốt về dịch vụ khách hàng
- Trung thực và cẩn thận
- Khả năng chi tiết và báo cáo tổng hợp
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt
- Có sự chủ động, sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng phân tích tốt
- Thành tạo tin học văn phòng
Thời gian làm việc:
- Ca sáng: 8h-15h (7 tiếng)
- Ca chiều: 13h-20h (7 tiếng)
- Tăng ca: tính theo giờ, theo yêu cầu của cấp trên trong từng campaign.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 403 / 0
Từ khóa:
Customer Service
Logo Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế
128 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Customer Service Staff
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế
Nộp đơn