Mô tả công việc

- Phối hợp với Khối Kinh doanh nhập hàng để điều chỉnh lượng hàng hóa cần nhập, chuyển hàng hóa nội bộ giữa các Showroom, kịp thời cập nhật thông tin, điều chỉnh và ký duyệt bảng giá hàng hóa trưng bày tại quầy hàng nhằm phù hợp với tình hình biến đổi của thị trường.
- Giám sát việc thanh toán tiền hàng đúng và đủ theo quy định của công ty nhằm đảo bảo quản lý tốt nhất công nợ bán hàng.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện thiết kế, trình bày, sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng, nhằm tạo những điểm nổi bật cho các sản phẩm đặc trưng và thu hút khách hàng.
- Phối hợp với phòng Dịch Vụ & Chăm sóc Khách hàng, Phòng kinh doanh Online các Chi nhánh xử lý các khiếu nại của khách hàng nhằm giải quyết tốt nhất quyền lợi cho khách hàng.
- Tuyển dụng, huấn luyện, phân công, động viên và đánh giá các CBNV thuộc phạm vi quản lý nhằm tạo động lực cho CBNV hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
- Kiểm kê định kỳ và đột xuất tại cửa hàng theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Địa chỉ làm việc : 76 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức, kinh nghiệm
- Có kiến thức tốt về kinh tế, xã hội, tài chính, marketing, thị trường kinh doanh bán lẻ, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm…
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương
- Am hiểu hiểu sâu về các sản phẩm kinh doanh của công ty.
2. Kỹ năng / khả năng
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, dự báo tốt về các hoạt động kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt.
- Có kỹ năng quản lý, truyền đạt và huấn luyện nhân viên tốt.
- Có kỹ năng xử lý, giải tốt các vấn đề có liên quan.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng vi tính văn phòng tốt, trình độ trung cấp trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
3. Thái độ - hành vi
- Năng động, nhạy bén, quyết đoán và đam mê với công việc kinh doanh
- Thái độ luôn sẵn sàng đón nhận các thách thức mới cũng như các nhiệm vụ mới được giao.

Phúc lợi công việc

- Lương: 10.000.000 - 12.000.000 Tùy thuộc năng lực
- Thưởng KPI theo quý
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Cơ hội thăng tiến tốt
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ / bên ngoài để củng cố kiến thức và nâng cao năng lực làm việc / quản lý theo chuyên môn nghề nghiệp.
­- Được tạo cơ hội để phát triển lên các vị trí cao hơn trong công ty.
- Du lịch hằng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 442 / 0
Từ khóa:
cửa hàng trưởng
Logo Công Ty Cổ Phần Star Hằng Lê Công Ty Cổ Phần Star Hằng Lê
283/109 Cách Mạng Tháng 8, P.12 - Quận 10, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Tuyển Cửa Hàng Trưởng Showroom Mỹ Phẩm (Tại Hà Nội)
Công Ty Cổ Phần Star Hằng Lê
Nộp đơn