Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi, xử lý đơn hàng, xử lý các yêu cầu của khách hàng.

- Nhập liệu các đơn đặt hàng lên phần mềm máy tính.

- Báo giá các sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.

- Giới thiệu tư vấn khách hàng các sản phẩm/dịch vụ của công ty.

- Thống kê các con số về đơn đặt hàng tại các khu vực/cáo cáo số lượng đơn đặt hàng.

Kiểm tra hóa đơn khu vực phụ trách.

- Kiểm tra lại sự chính xác của các hóa đơn bán hàng trực thuộc khu vực mình phụ trách.

- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo khu vực được phân bổ và theo kịch bản chăm sóc khách hàng đã được duyệt.

- Giải quyết các yếu tố làm khách hàng không hài lòng, trao đổi với khách hàng về nguyên nhân cũng như hướng khắc phục của công ty.

- Tổng hợp các báo cáo chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Ngoại ngữ, Thương mại,…

- Có khả năng thực thi các kế hoạch, thực hiện đúng các quy trình bán hàng.

- Kiến thức về quy trình bán hàng, quy trình giải quyết khiếu nại.

- Kỹ năng giao tiếp với cộng sự và giao tiếp bán hàng.

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

- Khả năng làm việc nhóm.

- 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành/linh vực liên quan.

- Tính chuyên nghiệp.

- Tính liêm khiết/trung thực.

- Tôn trọng đồng nghiệp.

- Sáng tạo.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 503 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Nextgo Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Nextgo
Tổ 10, ấp An hòa - Xã An Hòa - Huyện Châu Thành - An Giang
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/01/2021

Nơi làm việc
An Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Telesales
Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Nextgo
Nộp đơn