Mô tả công việc

- Lập và cập nhật Kế hoạch tài chính dài hạn, Kế hoạch tài chính hàng năm (AOP)
- Phân tích/ Đánh giá hiệu quả hoạt động Kinh doanh - Marketing của doanh nghiệp (Operations Review) định kỳ tuần/ tháng/ quý năm, cụ thể:
+ Phân tích hiệu quả kinh doanh theo ngành hàng, kênh bán hàng, nhóm/ dòng sản phẩm
+ Hoạch định giá bán, phân tích chính sách bán hàng và các chương trình xúc tiến thương mại
+ Theo dõi, đánh giá tình hình thực hiện ngân sách hoạt động
+ Xây dựng KPIs và đánh giá tình hình thực hiện KPIs của các Khối/ Phòng ban
- Quản trị các chỉ tiêu tài chính trong hoạt động Kinh doanh - Marketing
- Phối hợp với Ban Kiểm soát, thực hiện kiểm toán nội bộ, kiểm tra sự tuân thủ của các quy định về quản lý tài chính, chính sách chế độ tài chính- kế toán.
- Các yêu cầu khác khi có phát sinh

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ Nữ, Sức khỏe tốt
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ CPA, CFA, ACCA
- Kinh nghiệm: 2 - 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
* Kỹ năng:
- Ngoại ngữ: Nghe nói đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành tài chính, kế toán
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng( W, E, P, PM kế toán). Đã tiếp cận/ sử dụng thành thạo hệ thống ERP/ SAP là một lợi thế
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, viết báo cáo, viết quy trình
- Cẩn thận, nhiệt tình, ham học hỏi và thích ứng nhanh với môi trường công ty.

Phúc lợi công việc

* Lương thưởng: Thương lượng tùy theo năng lực
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
---> Ứng viên được tuyển chọn sẽ có cơ hội làm việc tại Công ty với môi trường thân thiện, sáng tạo, được hưởng mức lương cạnh tranh, có cơ hội thăng tiến và được hưởng chính sách đào tạo tốt nhất của Tập đoàn Austdoor.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 2
Logo Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Cửa Gỗ Austdoor - TMD Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Cửa Gỗ Austdoor - TMD
Số 35A đường số 1 Trần Thái Tông - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Tài Chính
Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Cửa Gỗ Austdoor - TMD
Nộp đơn