Mô tả công việc

* Phát triển sản phẩm mới:

- Đưa ra các đề xuất về các sản phẩm mới cần phát triển.

- Xây dựng NPD Request cho các sản phẩm mới cần phát triển.

- Đưa ra các yêu cầu cải tiến sản phẩm hiện có.

- Phối hợp với bộ phận Xuất Nhập Khẩu, bộ phận QC để lập kế hoạch phát triển, cải tiến sản phẩm theo mùa vụ.

- Theo dõi bám sát kế hoạch hàng về, tổ chức họp phát triển, cải tiến sản phẩm hàng tuần.

- Phối hợp với bộ phận Xuất Nhập Khẩu, bộ phận QC và bộ phận thiết kế để thiết kế Adwork cho sản phẩm nhập về.

- Xây dựng giá bán lẻ dựa trên giá FOB, thuế, chi phí vận chuyển..., giá các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.

- Lập thống báo tên, model sản phẩm chính xác, ban hành giá bán lẻ tới các bộ phận hàng tháng và thông báo giá bán lẻ đối với các sản phẩm mới.

* Xây dựng Key Content:

- Dựa trên tính năng, thiết kế, công nghệ của sản phẩm, dựa trên nhu cầu của khách hàng người tiêu dùng xây dựng các Key Content cho từng model sản phẩm nhằm truyền thông được các giá trị nổi bật của sản phẩm đối với khách hàng mục tiêu.

- Phối hợp với các bộ phận Design, Marcom, Trade để truyền tải các thông điệp về sản phẩm một cách thống nhất trên các phương tiện truyền thông.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra, rà soát các thông tin liên quan đến sản phẩm trên các kênh, phương tiện, ấn phẩm quảng bá truyền thông.

- Xây dựng bộ tài liệu về sản phẩm giúp người đọc thấu hiểu các giá trị nổi trội của sản phẩm.

* Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường:

- Tìm hiểu, thu thập các tài liệu (tiếng Anh, tiếng Việt) về xu hướng phát triển công nghệ cho các sản phẩm điện Gia dụng, Máy lọc nước cao cấp tại thị trường Việt Nam và Thế Giới

- Nghiên cứu, phân tích đánh giá về tính năng, công nghệ mới theo xu hướng thế giới.

- Nghiên cứu tìm hiểu, thu thập, phân tích thông tin về công nghệ, tính năng, thiết kế, key content, giá cả, khuyến mãi... của các sản phẩm cạnh tranh thường xuyên theo tuần, tháng, quý.

- Liên hệ với các chuỗi bán lẻ, shopper để thu thập các thông tin về sản lượng bán ra, doanh số của từng chủng loại sản phẩm, các model sản phẩm trọng yếu theo từng chủng loại...

- Nghiên cứu tâm lý, nhu cầu thị trường người tiêu dùng theo từng chủng loại sản phẩm.

* Xây dựng tài liệu đào tạo truyền thông về sản phẩm:

- Thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới, tính năng mới và các điểm mạnh của sản phẩm.

- Phối hợp với QC xây dựng giáo trình đào tạo để Sale nắm bắt được các lợi thế của sản phẩm khi tư vấn cho khách hàng.

- Tổ chức đào tạo, trả lời các ý kiến thắc mắc về sản phẩm của các bộ phận.

* Công việc khác: Theo chỉ đạo trực tiếp của Ban giám đốc Công ty và Giám đốc Marketing.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Quản trị Kinh Doanh/Marketing/Báo chí.

- Khả năng nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, phát triển sản phẩm mới, xây dựng Key content, đào tạo sản phẩm.

- Chủ động, năng động, hoạt bát, có kiến thức về phân tích xử lý thông tin, dữ liệu thị trường.

- Trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, product marketing.

- Có khả năng tư duy sáng tạo, logic, khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.

- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, viết bài, xây Key content, đào tạo sản phẩm, ưu tiên người có kinh nghiệm phát triển sản phẩm, xây dựng tốt Key content cho sản phẩm.

- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Words, Excel, Power Point) và các công cụ tìm kiếm, nghiên cứu & khai thác thông tin qua mạng mạng.

Phúc lợi công việc

- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người, trang thiết bị công nghệ tiên tiến.

- Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

- Tăng lương định kỳ hàng năm.

- Chế độ BHXH, BHYT, chế độ phép theo quy định Nhà nước

- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 0
Từ khóa:
product marketing
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn MUTOSI Công ty Cổ phần Tập đoàn MUTOSI
Số 25, Lô TT8, Khu đấu giá Tứ Hiệp, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
12/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Product Marketing
Công ty Cổ phần Tập đoàn MUTOSI
Nộp đơn