Mô tả công việc
  • Tìm kiếm và ký hợp đồng Nhượng Quyền theo yêu cầu của công ty.
  • Thiết lập, xây dựng mối quan hệ với các đối tác Nhượng Quyền, các công ty cùng ngành để xây dựng nguồn khách hàng cho công ty,
  • Tư vấn, khảo sát, đánh giá, thực hiện phân tích, báo cáo mặt bằng Nhượng Quyền.
  • Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Phát triển Kinh doanh.
  • Quản lý theo dõi, sắp xếp tài liệu, hồ sơ, lưu trữ văn bản giấy tờ của phòng kinh doanh.
  • Hỗ trợ NV khu vực: Soạn thảo hợp đồng, theo dõi Hợp Đồng, tái ký Hợp Đồng, Phụ Lục Hợp Đồng.
  • Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh, cập nhật toàn bộ doanh thu, tiến độ thực hiện của cửa hàng Nhượng Quyền.
  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác của phòng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu về trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, các khối ngành Kinh tế


2. Yều cầu về kinh nghiệm

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.


3. Yêu cầu về kỹ năng:

- Giao tiếp tốt, khả năng ứng xử và xử lý tình huống tốt.

- Thao tác tốt Word, Excel (để hỗ trợ công tác làm Hợp Đồng, soạn văn bản, công văn, tờ trình....)

- Khả năng lưu trữ, sắp xếp hồ sơ chứng từ.

- Khả năng hiểu biết về soạn thảo Hợp Đồng.


4. Yêu cầu về thái độ:

- Chịu khó học hỏi, cầu tiến…

- Biết lắng nghe..


5. Yêu cầu về ngoại hình:

- Ngoại hình khá, ưa nhìn và có thiện cảm

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 438 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
82 - 84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên viên Phát Triển Nhượng Quyền
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
Nộp đơn