Mô tả công việc
  • Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động và kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, phục vụ cho việc soạn thảo văn bản định chế, hợp đồng, tư vấn pháp lý và tham mưu cho ban lãnh đạo trong quản trị, điều hành và xử lý các công việc liên quan.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục thành lập, thay đổi, đăng ký kinh doanh, đăng ký và bảo vệ thương hiệu.
  • Soạn thảo và thẩm định nội dung hợp đồng, các văn bản giao dịch do các phòng ban phụ trách đàm phán với đối tác trước khi trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.
  • Chủ động xử lý và tham mưu cho ban lãnh đạo các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế...
  • Tư vấn, chuẩn bị, làm các hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết các tranh chấp phát sinh về quyền lợi giữa Công ty với bên thứ 3.
  • Lập các bộ hồ sơ pháp lý, chứng từ cho Công ty và các cơ sở đại diện kinh doanh, đảm bảo không vi phạm pháp luật khi có đoàn kiểm tra, thanh tra.
  • Kiểm tra chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch…
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết các tranh chấp trên tiêu chí tuân thủ tối đa luật pháp hiện hành.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
  • Kiểm tra, giám sát các công việc liên quan đến: Làm việc với nhà cung cấp về các giấy tờ phục vụ làm giấy công bố, tem phụ…
  • Các công việc khác theo sự phân công công việc của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ là tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật.
  • Trên 01 năm kinh nghiệm pháp lý
  • Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Mỹ phẩm, Dược phẩm, Thẩm mỹ viện, Phòng khám là một lợi thế.
  • Giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
  • Chịu tìm tòi, học hỏi.
  • Tinh thần hợp tác tốt cả nội bộ phòng lẫn liên phòng ban.
  • Trung thực, thẳng thắn, có tinh thần cầu tiến.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 12.000.000 - 15.000.000đ/tháng
  • Chế độ tăng lương: theo năng lực bản thân, không giới hạn thời gian và mức tăng.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ do Luật Việt Nam quy định.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1315 / 128
Logo Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Dương Minh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Dương Minh
142 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 28 tuổi
Tuyển Chuyên viên Pháp lý
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Dương Minh
Nộp đơn