Mô tả công việc

1. Phối hợp với các phòng ban có liên quan chuẩn bị đầy đủ hồ sơ tài liệu pháp lý, kỹ thuật sản phẩm cần thiết cho quá trình đăng ký / gia hạn giấy phép lưu hành sản phẩm theo yêu cầu luật định, khách hàng và tổ chức.
2. Làm việc với các cơ quan cấp phép lưu hành sản phẩm, qua đó xác định các yêu cầu cần cho hồ sơ tài liệu đệ trình, bao gồm xác định các hồ sơ tài liệu liên quan đến thử nghiệm sản phẩm.
3. Thực hiện theo dõi, khắc phục và giải trình cho các điểm không phù hợp phát hiện bởi cơ quan cấp phép trong quá trình đánh giá.
4. Chịu trách nhiệm lưu trữ và bảo quản các hồ sơ tài liệu có liên quan theo sự phân công của cấp quản lý.
5. Duy trì tính hợp lệ và thực hiện cập nhật các hồ sơ tài liệu có liên quan khi có thay đổi, bao gồm cập nhật bản nội dung lịch sử thay đổi soát xét.
6. Triển khai đăng ký sở hữu trí tuệ, nhãn hiệu sản phẩm, đăng ký kinh doanh khi có yêu cầu.
7. Thực hiện xem xét và phê duyệt các tài liệu sau trên cơ sở phù hợp với các yêu cầu luật định:
8. Cho ý kiến dựa trên khía cạnh pháp lý cho các trường hợp khiếu nại về sản phẩm và xác định nghĩa vụ báo cáo cho các cơ quan quản lý (nếu cần)
9. Tham gia các hoạt động đánh giá nội bộ / chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng, đánh giá cấp phép lưu hành sản phẩm và xử lý khiếu nại khách hàng theo yêu cầu của cấp quản lý.
10. Thực hiện phổ biến các yêu cầu luật định và cập nhật khi có thay đổi cho các bộ phận có liên quan.
11. Tham gia xây dựng và thiết lập các quy trình thao tác chuẩn cho phòng RA.
12. Cam kết bảo mật các thông tin hoạt động của phòng ban và công ty.
13. Báo cáo cho cấp quản lý định kỳ hoặc khi có yêu cầu đột xuất.
14. Thực hiện các nhiệm vụ và chỉ định khác dưới sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Độ tuổi: Không yêu cầu.
- Giới tính: Nam/Nữ. Ưu tiên ứng viên nam.
- Có định hướng gắn bó lâu dài, phát triển cùng công ty.
- Cẩn thận, chăm chỉ và trung thực.
- Có tinh thần cầu thị.
- Có tư duy, sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập hiệu quả.
- Chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng tất cả các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng mới phục vụ cho công việc và phát triển bản thân.
- Có cơ hội thăng tiến và xét lương thưởng theo quy định của công ty.
- Được phép đề nghị xin luân chuyển bộ phận hay đảm nhiệm các công việc khác phù hợp với năng lực và sở thích bản thân.
- Có phụ cấp cơm trưa và xe đưa rước công ty tại điểm đưa đón theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty được tổ chức thường niên, như đi du lịch tham quan, tiệc liên hoan, sinh nhật tháng, chương trình từ thiện…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 606 / 33
Logo Công ty TNHH Xuân Vy Công ty TNHH Xuân Vy
42 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Pháp Lý
Công ty TNHH Xuân Vy
Nộp đơn