Mô tả công việc

* Xây dựng mối quan hệ
- Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau và không trùng lặp.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài. Tổ chức các sales call, gặp mặt, FAM trip, hội chợ v.v…
- Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
- Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài công ty).
- Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
* Phân tích Kinh doanh
- Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung và cầu…
- Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
- Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
* Hoạt động Bán hàng
- Tham gia các buổi sales call với phòng kinh doanh để close deal hoặc tìm kiếm các cơ hội mới
- Triển khai và hỗ trợ quy trình vận hành theo yêu cầu (VD: Viết đề xuất, soạn hợp đồng, trả lời khách hàng).
* Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ và quan hệ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng thị phần.
- Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
- Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
- Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn 4 - 5 sao;
- Năng động, sáng tạo, trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc;
- Các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán… tốt;
- Chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức thưởng cạnh tranh nhất, thỏa thuận theo năng lực.
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc đối với ứng viên có kinh nghiệm. Môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm do công ty tổ chức. Được hưởng chính sách ưu đãi giảm khi sử dụng các dịch vụ
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN được áp dụng theo luật lao động hiện hành

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản lý khách sạn Hồng Quân tại Quảng Ninh Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản lý khách sạn Hồng Quân tại Quảng Ninh
Phố Hồng Tiến, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/09/2020

Nơi làm việc
Quảng Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Kinh Doanh
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản lý khách sạn Hồng Quân tại Quảng Ninh
Nộp đơn