Mô tả công việc

* Tổng quan công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số, tìm kiếm phát triển, chăm sóc khách hàng cũng như bán hàng dự án của Công ty.
* Mô tả công việc cụ thể
- Tìm kiếm khách hàng mới;
- Trình cấp trên phê duyệt phương án giá và báo giá;
- Tiến hành báo giá cho khách hàng;
- Theo dõi, cập nhật thêm yêu cầu của khách hàng (nếu có);
- Phối hợp các phòng, ban giái đáp thắc mắc của khách hàng;
- Phối hợp các phòng ban tiến hành ra hợp đồng, phụ lục hợp đồng (nếu có) và tiến hành ký kết;
- Chăm sóc khách hàng cũ;
- Theo dõi, cập nhật tiến độ hợp đồng cho đến khi dự án hoàn thành;
- Lưu trữ tất cả các Hồ sơ về khách hàng, Hợp đồng liên quan, Chứng từ giao nhận, thanh toán theo đúng quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

* Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, thương mạị, kiến trúc, xây dựng
- Hiểu biết về các quy định và tập quán thương mại quốc tế ở mức vững, đủ để áp dụng vào công việc
- Hiểu biết hệ thống pháp luật và các quy định trong nước liên quan đến công việc như: Luật thuế, Luật thương mại, Luật hải quan…: nắm vững và có thể áp dụng linh hoạt
- Hiểu biết rõ về các hoạt động kinh doanh, các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của công ty
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sales marketing trong lĩnh vực trang trí nội thất.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng mức cao: nắm vững và áp dụng linh hoạt các nguyên tắc trong đàm phán, thương lượng; có khả năng đàm phán/thương lượng, xử lý xung đột, phát sinh với các đối tác/nhà cung cấp, cơ quan chức năng liên quan (có thể thay mặt công ty)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với đối tác tốt, tương tác hiệu quả được với nội bộ (ngang cấp, cấp trên)
- Kỹ năng lập và kiểm soát kế hoạch công việc: Kiểm soát được các hạng mục hàng hóa của nhiều dự án, hợp đồng trong cùng thời gian.
- Sử dụng các ứng dụng thông dụng của Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) và internet
- Tiếng Anh: có thể sử dụng tiếng Anh trong thương lượng, đàm phán hợp đồng, xử lý các phát sinh trong thực hiện hợp đồng thương mại với nước ngoài (nếu chưa thành thạo có thể học hỏi và trau dồi)
* Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng kiểm soát, bảo mật thông tin
- Cẩn trọng, chú ý đến chi tiết.
- Chủ động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
* Các yêu cầu khác:
- Ngoại hình phù hợp với công việc giao tiếp bên ngoài.
- Sẵn sàng đi làm thêm/đi công tác ngoài địa bàn hoặc làm việc với thời gian linh động khi được yêu cầu.
- Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 8h - 17h; Thứ Bảy từ 8h - 12h

Phúc lợi công việc

- Lương: cạnh tranh
- Thưởng: tháng 13/thưởng doanh số dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
- Tham gia team building, khám sức khỏe và các hoạt động khác của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 205 / 0
Logo Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh
A5 Đường N2, Dự án Jamona Golden Silk - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh
Nộp đơn