Mô tả công việc

• Quản lý và hỗ trợ đơn hàng các khách hàng hiện có của công ty theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh.
• Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với các khách hàng mới.
• Tìm hiểu và nắm vững hệ thống sản phẩm và giải pháp công ty cung cấp.
• Tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Chuẩn bị báo giá, đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng.
• Lên kế hoạch và thực thi để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao.
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, CNTT…
• Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
• Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
• Không yêu cầu kinh nghiệm.

Phúc lợi công việc

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và cạnh tranh, được trau dồi kiến thức, nghiệp vụ.
• Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
• Được hưởng tất cả quyền lợi theo luật lao động về BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13.
• Hỗ trợ chi phí cơm trưa, được tham gia chương trình nghỉ mát hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 250 / 0
Logo Công ty TNHH Nhân Sinh Phúc Công ty TNHH Nhân Sinh Phúc
54 Hoa Hồng, phường 02, quận Phú Nhuận, TP HCM

Ngày đăng tuyển
15/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Nhân Sinh Phúc
Nộp đơn