Mô tả công việc

- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có sản phẩm tiềm năng trong việc xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

- Tư vấn cho khách hàng các lợi ích của việc xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế thông qua sàn thương mại điện tử Alibaba.com

- Khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng để cung cấp gói dịch vụ phù hợp giúp khách hàng mở rộng kênh kinh doanh quốc tế

- Thu thập, nắm bắt, phân tích các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất, kiến nghị phù hợp nhằm nâng cao khả năng tiếp cận và chốt deal với các doanh nghiệp.

- Tham gia tổ chức và triển khai các sự kiện, họp báo, hội thảo của công ty nhằm mở rộng kinh doanh, tham gia các hội chợ thương mại dành cho đối tượng khách hàng tiềm năng để tiếp cận và giới thiệu dịch vụ.

- Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách dành cho khách hàng, phối hợp với Team Service thực hiện chế độ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.

- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng đã kí hợp đồng một cách tốt nhất để khách hàng tiếp tục tái kí đơn hàng sau. Hỗ trợ đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đảm bảo doanh số tháng, quý, năm. Chịu trách nhiệm với công ty trong việc đảm bảo doanh số.

- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần với cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tiếng anh nghe - đọc hiểu tốt, giao tiếp cơ bản.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh (ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh xuất nhập khẩu), có kiến thức về thương mại điện tử là một lợi thế.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (Ưu tiên các chuyên ngành có liên quan đến thương mại, xuất nhập nhẩu, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ anh...)

- Chịu được áp lực công việc tốt, nhạy bén với thị trường và con số. Khả năng làm việc độc lập và team work tốt. Tinh thần trách nhiệm cao

- Kỹ năng giao tiếp - đàm phán - thương lượng tốt, kỹ năng khai thác thông tin, nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng tư vấn tốt.

Phúc lợi công việc

- Cơm trưa miễn phí tại công ty. Du lịch 1 năm 1-2 lần

- Thu nhập hấp dẫn, Lương cơ bản + hoa hồng theo mỗi đơn hàng (tối thiểu 5% tổng doanh thu, giá trị đơn hàng tối thiểu $1400).

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật

- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Yoga 3 buổi/ tuần miễn phí, team building..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 245 / 0
Logo Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group) Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group)
21bis Hậu Giang, Phường 4 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group)
Nộp đơn