Mô tả công việc

- Cùng với ban ISO xây dựng bộ chỉ tiêu kiểm soát chất lượng dịch vụ một

- Phối hợp với ban ISO đi kiểm tra/đánh giá chất lượng hạ tầng mạng Viễn thông theo tiêu chuẩn của Bộ TT&TT và những khuyến cáo của NTTEast.

- Thu thập thông tin và phân tích các kết quả kiểm soát chất lượng phối hợp các bộ phận liên quan xác định nguyên và đề xuất các giải pháp khắc phục cải thiện chất lượng dịch vụ;

- Theo dõi việc thực hiện các hoạt động khắc phục, phòng ngừa, cải thiện chất lượng dịch vụ tại các bộ phận.

- Kiểm tra chỉ số kết nối đến nhân viên DVKH bằng cách gọi nhân công 250 cuộc gọi đến các số hotline (thực hiện hàng tháng/quý).

- Khảo sát/đánh giá chất lượng hỗ trợ phục vụ KH tại các điểm tiếp xúc KH (P.GD, TT DVKH, KTVT…)

- Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng theo quy định và các công việc phát sinh khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có thời gian công tác trong ngành viễn thông, công nghệ thông tin ít nhất 01 năm.

- Trung thực, thẳng thắn, cẩn thận và chịu được áp lực công việc.

- Có khả năng thuyết trình, trình bày trước đám đông

- Ưu tiên người đang sinh sống tại Bình Dương

Phúc lợi công việc

- Thưởng trung bình: 4-5 tháng lương trong 1 năm (tùy theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Cty)

- Bảo hiểm full lương

- Khám sức khỏe: Bệnh viện quốc tế Becamex

- Du lịch, teambuilding

- Phụ cấp cơm: 35.000/ngày

- Xe đưa đón từ TP HCM - Bình Dương.

- Được giải quyết công việc tại nhà vào Thứ 7

- Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến cho nhân viên có tâm huyết.

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định, lâu dài, được đào tạo bài bản.

- Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty.

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, xem trọng sáng kiến, sáng tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 439 / 2
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT) Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)
21 VSIP II, Đường số 1, KCN Việt Nam - Singapore 2, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ
Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)
Nộp đơn