Tuyển Chuyên viên chính (Hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp lớn - SARM)
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
Hỗ trợ Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA trong việc bán sản phẩm dịch vụ và phân tích hồ sơ Khách hàng:
- Hỗ trợ cung cấp thông tin Khách hàng trước khi tiếp cận;
- Hỗ trợ việc đặt hẹn, bố trí các cuộc họp với Khách hàng theo yêu cầu của Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA
- Hỗ trợ việc ghi nhận các nội dung thảo luận trong từng cuộc họp với Khách hàng và soạn thảo Báo cáo cuộc họp với Khách hàng gửi tới các bộ phận liên quan và cấp báo cáo trực tiếp của Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA
- Hỗ trợ việc liên quan đến các bộ phận tư vấn sản phẩm liên quan trong việc hoàn thiện trình bày giải pháp, chuẩn bị bản chào giải pháp và các tài liệu liên quan đến bán hàng theo các nội dung đã thống nhất với Khách hàng và chỉ đạo nội bộ của Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA
- Hỗ trợ việc quản lý tiến độ triển khai giải pháp tới Khách hàng từ các bộ phận liên quan theo các nội dung Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA đã thống nhất với nội bộ và cam kết với Khách hàng
- Hỗ trợ Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.
- Hỗ trợ Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo, kiểm kê kho, định giá tài sản.
- Hỗ trợ Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA trong việc thu thập hồ sơ, tài liệu từ Khách hàng để thực hiện các giao dịch liên quan đến mở tài khoản, chuyển tiền, tín dụng, phát hành bảo lãnh, mở LC và các nghiệp vụ khác, sau đó chuyển sang các bộ phận chức năng để thực hiện giao dịch cho KH.
- Hỗ trợ soạn các tài liệu, Tờ trình liên quan đến các giao dịch của Khách hàng thuộc trách nhiệm của Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA theo quy định Ngân hàng.
- Hỗ trợ việc phân tích báo cáo, quản lý hàng ngày hoạt động của các Khách hàng trong danh mục mà Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA quản lý, phát hiện sớm các dấu hiệu cảnh báo rủi ro, giúp Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA chủ động trong việc quản lý hiệu quả hoạt động của Khách hàng
- Hỗ trợ Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA trong các hoạt động khác theo yêu cầu của Khách hàng và được Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA đồng ý, đồng thời tuân thủ các điều kiện của Ngân hàng.
Thực hiện các công việc quản lý quan hệ Khách hàng với quy mô danh mục khách hàng thương mại (không cấp tín dụng):
- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển các mối quan hệ với các KHDN thương mại mới theo đúng định hướng kinh doanh của Khối Ngân hàng Doanh nghiệp Lớn
- Giữ vững và tăng cường các mối quan hệ với các KHDN hiện có
- Thường xuyên liên lạc với các Khách hàng trong danh mục KH của mình để tìm hiểu, khai thác các nhu cầu mới của Khách hàng và giới thiệu sản phẩm ngân hàng
- Là đầu mối về quan hệ khách hàng theo phân khúc quản lý, làm việc với các bộ phận và triển khai sản phẩm để cung cấp cho KH các giải pháp dịch vụ phù hợp
- Quản lý hiệu quả sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng của Khách hàng
- Kiểm tra, giám sát, cập nhật thông tin liên quan về khách hàng, tình hình kinh doanh, tình hình thị trường nhằm phục vụ công tác quản lý tài khoản, đề xuất giải pháp thích hợp, đánh giá, thẩm định và chăm sóc Khách hàng
- Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Seabank cho Khách hàng
- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng quy định của Ngân hàng th
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm tối thiểu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, ưu tiên tại các tổ chức nước ngoài: 02 năm
- Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Trình độ Tiếng Anh: TOIEC
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
- Kỹ năng sáng tạo và liên tục cải tiến
- Tinh thần phục vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm
- Tinh thần trách nhiệm
- Kỹ năng đàm phán
- Sự gắn bó với tổ chức
- Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ
- Kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng
- Kỹ năng tiếp thị, điều tra, dự báo thị trường
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 591 / 0
Từ khóa:
hỗ trợ khách hàng
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
25/11/2019
25/11/2019
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Ngân hàng - Tài Chính
Ngân hàng - Tài Chính
Kỹ năng
Tiếng Anh
Tiếng Anh
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
2 năm
2 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý (Mảng Đầu tư, GPLĐ, TTT, Visa...)
Công ty TNHH Quốc tế VNK Hà Nội
Nhân viên Sale
Công ty Cổ phần Tập đoàn BCC
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH MTV An Minh
Nhân viên pháp chế (tiếng Trung không yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Chuyên viên pháp chế (tiếng Trung)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Việc làm tương tự
Chuyên viên Tuân thủ & Kiểm soát nội bộ (LCIC Senior Officer)
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Pháp Lý (Khánh Hòa)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Chuyên Viên Hỗ Trợ Thu Hồi Nợ (Truy dấu Phương Tiện Vận Tải - Hà Nội)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH MTV An Minh
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH Bách Thắng
Tuyển Chuyên viên chính (Hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp lớn - SARM)
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)