Mô tả công việc

- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, mở rộng và gia tăng mới nguồn KH cho Nam A Bank.

- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của Nam A Bank.

- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.

- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.

- Đại diện Nam A Bank thu nhận khiếu nại (Nếu có) của Khách hàng về chất lượng dịch vụ và báo cáo cấp quản lý trực tiếp hỗ trợ.

- Phát triển hình ảnh thương hiệu của Nam A Bank trong quá trình làm việc.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý phân công và báo cáo trực tiếp cho cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích kinh doanh.

- Tinh thần vững vàng, không ngại áp lực công việc.

- Có kinh nghiệm về bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Có khả năng thích nghi nhanh chóng với các công cụ hỗ trợ cho công việc chuyên môn.

- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén. ƯU TIÊN: ĐÃ TỪNG LÀM GDV, KSV, NHÂN VIÊN TƯ VẤN BẢO HIỂM, NHÂN VIÊN KINH DOANH.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản 10 - 13triệu.

- Làm vượt KPI được nhận lương kinh doanh lên đến 500%.

- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí du lịch 01 lần/năm.

- Bảo hiểm xã hội đóng đầy đủ theo quy định của pháp luật.

- Chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Nam Á Ngân hàng TMCP Nam Á
201 - 203 Cách Mạng Tháng 8 - Phường 04 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Bán Hàng (Trực Tiếp)
Ngân hàng TMCP Nam Á
Nộp đơn