Mô tả công việc

- Phụ trách quản lý các đối tác ngân hàng: lên kế hoạch công việc, đề xuất/ phân công chỉ tiêu thực hiện cho nhân viên, phân công nhiệm vụ và giám sát/ chỉ đạo thực hiện.
- Quản lý các dự án triển khai dịch vụ với các ngân hàng, điều phối các phòng ban liên quan, theo dõi tiến độ và giám sát chất lượng thực hiện dự án.
- Soạn thảo các loại hợp đồng hợp tác đối với các đối tác ngân hàng (tiếng Anh và tiếng Việt) và các văn bản hành chính, công văn, giấy tờ trao đổi với các đối tác ngân hàng.
- Hoàn thiện các tài liệu về:
+ Giới thiệu dịch vụ
+ Mô hình và chính sách hợp tác với đối tác
+ Các quy trình triển khai dịch vụ
- Duy trì việc chăm sóc và hỗ trợ Đối tác - Ngân hàng các vấn đề phát sinh liên quan trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Thường xuyên theo dõi, đánh giá và báo cáo kịp thời hiệu quả việc hợp tác nhằm đảm bảo chỉ tiêu phát triển kinh doanh của công ty.
- Nghiên cứu, thu thập, tổng hợp và phân tích các nguồn thông tin liên quan đến các sản phẩm – dịch vụ Ngân hàng. Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm đề xuất các ý tưởng sản phẩm – dịch vụ mới liên quan đến ePayment để chào đề xuất hợp tác với Ngân hàng và các đối tác khác.
- Hỗ trợ các thủ tục hợp, nghiệp vụ vận hành nội bộ nhằm đảm bảo tính liên tục và hiệu quả khi triển khai dịch vụ với Ngân hàng – Đối tác.
- Các hạng mục công việc phát sinh khác từ Ban Giám đốc.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty và Giám đốc Kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Tài chính ngân hàng.
- Có kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương làm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử;
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có kỹ năng quản lý nhóm, điều phối công việc, lập kế hoạch tốt.
- Kỹ năng đào tạo tốt
- Nhanh nhẹn, hình thức ưa nhìn.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 12.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ + doanh thu
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cùng học hỏi với 500 đồng nghiệp trẻ trung thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực ecommerce – epayment.
- Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp theo chính sách riêng của công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động và người thân khi tham gia bảo hiểm.
- Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch.
- Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, bóng đá, bơi lội, cầu lông, bi lắc, hoạt động thiện nguyện...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 265 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Account Manager
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Nộp đơn