Mô tả công việc
  • Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng doanh nghiệp để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính;
  • Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
  • Giám sát tài sản cho thuê và theo dõi tiến độ thanh toán;
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc theo từng thời kỳ.
  • Có xe công ty khi đi gặp khách hàng.
  • Thời gian làm việc: 8:00-17:00 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở Ngân hàng hoặc Công ty cho thuê tài chính.
  • Kỹ năng bán hàng, phân tích, đánh giá tốt.
  • Tiếng anh chuyên ngành không bắt buộc tuy nhiên ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 0
Logo Công ty TNHH Cho Thuê Tài Chính Quốc Tế Việt Nam (VILC) Công ty TNHH Cho Thuê Tài Chính Quốc Tế Việt Nam (VILC)
Phòng 902, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh/ P1706, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng và Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp
Công ty TNHH Cho Thuê Tài Chính Quốc Tế Việt Nam (VILC)
Nộp đơn