Trưởng Phòng Truyền Thông Marketing
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược marketing sản phẩm theo từng giai đoạn phát triển của Công ty
- Trực tiếp quản lý và triển khai hoạt động marketing tại Công ty
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, thu nhập thông tin, dữ liệu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, các mô hình tiến tiến phục vụ cho việc triển khai mô hình kinh doanh.
- Tổ chức các sự kiện và thực hiện các kế hoạch marketing online, triển khai hệ thống biển bảng quảng cáo…
- Lập, tổ chức thực hiện chiến lược, chiến dịch triển khai digital marketing trên các kênh (Google, youtube, facebook…)
- Thiết kế toàn bộ các ấn phẩm marketing và truyền thông (bản tin nội bộ, banner, fyers, slide, video, …), quay và dựng phim, chụp ảnh, …
- Xây dựng, hoàn thiện và quản lý bộ nhận diện thương hiệu.
- Sản xuất nội dung bài PR, thông cáo báo chí, video, flyers, … và nội bộ website, fanpage, bản tin nội bộ.
- Phát triển và quản lý các mối quan hệ cộng đồng, hiệp hội, các nhóm, các tổ chức để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ. Độ tuổi từ 30-35 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học lĩnh vực Marketing, Quảng cáo, Truyền thông, PR hoặc một ngành có liên quan.
- Phong cách làm việc quyết liệt, quyết tâm, trách nhiệm với công việc.
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, nhạy bén với các xu hướng marketing, truyền thông mới
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán lưu loát, tự tin
- Có tư duy phản biện, lập luận sắc sảo
* Kinh nghiệm
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Nhạy bén và hiểu biết thị trường
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại Hồng Phúc