Phúc lợi dành cho bạn
Căn tin tại công ty
Lương tháng 13, thưởng thâm niên, năng suất...
Mô tả công việc

- Tham gia hoạch định kế hoạch tài chính và kinh doanh (Ngắn - Trung và Dài hạn) theo định hướng chiến lược của Công ty vào từng giai đoạn;
- Xây dựng mục tiêu & kế hoạch, tổ chức & triển khai điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng TCKT để hoàn thành mục tiêu công việc được giao;
- Nghiên cứu, phân tích tình hình tài chính Công ty và đề xuất các giải pháp tối ưu nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển và tăng trưởng hàng năm của Công ty;
- Hoạch định kế hoạch nguồn vốn, kiểm tra và phê duyệt kế hoạch sử dụng nguồn tiền của Công ty;
- Xây dựng hệ thống Tài chính Kế toán, tổ chức hệ thống chứng từ phù hợp với đặc điểm và hoạt động của Công ty;
- Xây dựng quy trình hoạt động phối hợp giữa nội bộ Phòng TCKT và giữa Phòng TCKT với các Phòng ban khác trong Công ty;
- Xây dựng quy trình kế toán nội bộ và thực hiện sơ đồ hạch toán và thuế theo quy định;
- Kiểm soát và cân đối số liệu để phát hành báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế thu nhập Doanh nghiệp và các loại báo cáo quản trị liên quan một cách chính xác và kịp thời;
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán và hồ sơ Ngân hàng theo quy định;
- Quản lý công nợ khách hàng, tồn kho nội bộ và bên ngoài;
- Tổ chức công tác kiểm tra kế toán nội bộ trong Công ty; hướng dẫn thực hiện các quy chế và quy định liên quan công tác tài chính - kế toán trong Công ty;
- Xác định và phản ánh chính xác, kịp thời, đúng chế độ các kết quả kiểm tra nội bộ liên quan công tác tài chính - kế toán của các Đơn vị / Phòng ban trong Công ty theo định kỳ;
- Cân đối chi phí và lập kế hoạch dự chi các khoản theo ngân sách, các khoản công nợ phải thu và phải trả của Công ty;
- Bồi dưỡng và đào tạo trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho các thành viên Phòng TCKT;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán, Tài chính/ Đầu tư, Quản lý Điều hành hoặc Kinh tế…, có kiến thức về phân tích tài chính, tài chính doanh nghiệp và tài chính – kế toán hiện hành.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 05 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo Mô tả công việc.
- Am hiểu các nguyên tắc, chuẩn mực và quy trình về hệ thống Tài chính - Kế toán, quản lý Kinh tế, huy động vốn và đầu tư phát triển dự án. Hiểu biết về ngành và các doanh nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực: sản xuất, kỹ thuật hoặc công nghiệp…
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực với quy mô từ 300 nhân sự trở lên.
- Sử dụng thành thạo Vi tính Văn phòng và các phần mềm Kế toán liên quan.
- Trình độ Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt (Nghe - Nói - Đọc - Viết).
- Khả năng phán đoán, nhạy bén, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tính tổ chức và hệ thống cao.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt.
- Có khả năng đi công tác trong quá trình làm việc.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh và thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc: Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh - Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp - Cơ hội phát triển bản thân và thành công.
- Phát triển nguồn lực: áp dụng những chương trình đào tạo / huấn luyện hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và phát triển hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và thái độ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 0
Logo Công ty Cổ phần Mạc Tích Công ty Cổ phần Mạc Tích
Đường Số 2, KCN Nhơn Trạch III, giai đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 40 tới 50 tuổi
Trưởng Phòng Tài Chính - Kế Toán
Công ty Cổ phần Mạc Tích
Nộp đơn