Mô tả công việc

1. Lĩnh vực Thuế
• Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán văn phòng công ty.
• Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết với cơ quan thuế.
• Tiến hành khai thuế và báo cáo, quyết toán thuế TNCN cho NLĐ, thuế TNDN, Thuế GTGT…
• Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
• Thực hiện các bút toán tài chính như kết chuyển lãi lỗ năm cũ, hạch toán chi phí năm tài chính mới…
• Kiểm tra số liệu cuối kỳ (kiểm tra sự cân đối, kiểm tra số dư đầu – cuối kỳ…)
• Lập các giấy tờ hành chính liên quan (tờ khai quyết toán thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị…)
2. Quản trị Nội bộ
• Lập, kiểm tra và phân tích các báo cáo tài chính, báo cáo quản trì, tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ
• Hạch toán chi tiết doanh thu, phân bổ chi phí chung. Lập các ngân sách, dự trù kinh phí hoạt động của doanh nghiệp
• Tổng hợp, phân tích các số liệu kế toán để làm báo cáo quản trị
• Phân tích các thông tin kế toán quản trị theo yêu cầu của cấp trên
• Tham mưu cho Ban giám đốc các kế hoạch tài chính của Doanh nghiệp
• Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
• Kiểm tra các số liệu về bảng lương, chi phí lương, đối chiếu số liệu về BHXH
• Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện việc kiểm kê tài sản, hàng tồn kho định kỳ
• Soạn thảo, in ấn các giấy tờ về chứng từ thanh toán ngân hàng để hỗ trợ các bạn nhập hàng về cho Công ty
3. Quản lý nhân sự phòng Kế Toán
• Quản lý công việc của bộ phận Kho, Thủ quỹ, Kế Toán bán hàng
• Điều phối công việc của phòng kế toán

4. Hỗ trợ và phối hợp bộ phận khác hoàn thành công việc- Chiếm 20%
• Phối hợp, hỗ trợ các thành viên khác trong công ty thực hiện các công việc với mục đích hoàn thành chỉ tiêu KPIs cho toàn Công ty.
• Thực hiện báo cáo ngày, tuần tháng theo quy chế Công ty và cấp quản lý
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

1. Kỹ năng chuyên môn:
• Trình độ: Cao đẳng trở lên. Có thể giao tiếp tiếng anh hoặc có thể đọc hiểu được văn bản tiếng anh.
• Tốt nghiệp các chuyên ngành kế toán, tài chính, Ngân hàng
• Kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí Kế toán Trưởng hoặc TP. Tài Chính Kế Toán
• Sử dụng thành thạo các công cụ phần mềm hỗ trợ công việc kế toán
• Có kiến thức về tài chính doanh nghiệp để tham mưu cho Ban giám đốc. Có thế mạnh về quản trị tài chính nội bộ

2. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng excel tốt.
• Kỹ năng quản lý công việc
• Kỹ năng giao tiếp, báo cáo, phân tích
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Chịu được áp lực công việc, khả năng làm việc độc lập
• Quản lý, lãnh đạo điều phối công việc của nhóm, phòng ban

Phúc lợi công việc

• Mức lương từ 15tr - 20tr (Thỏa thuận theo năng lực)
• Tăng lương hằng năm
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
• Chính sách lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật đám cưới.
• Tham gia team buiding do công ty tổ chức

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 486 / 0
Logo Công Ty TNHH PT Consumer Công Ty TNHH PT Consumer
Lầu 6, Tòa nhà Arrow, 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng Phòng Tài Chính Kế Toán
Công Ty TNHH PT Consumer
Nộp đơn