Mô tả công việc
  • Phân tích tình hình tài chính của Công ty nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu.
  • Đánh giá, phân tích, thẩm định tính khả thi của các dự án/ kế hoạch đầu tư của Công ty.
  • Nghiên cứu, tổng hợp theo dõi thông tin thị trường trong lĩnh vực đầu tư tài chính, dự báo các yếu tố có liên quan ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty nhằm đóng góp ý kiến cho Ban TGĐ.
  • Cung cấp thông tin cho TGĐ về lĩnh vực tài chính để đưa ra các quyết định chiến lược.
  • Thiết lập và phát triển các mối quan hệ hợp tác với các Định chế tài chính, các Quỹ đầu tư, cộng đồng các nhà đầu tư trong nước.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các Ngân hàng nhằm đạt hiệu quả tối ưu trong việc mua – bán ngoại tệ, phương án vay với mức lãi suất ưu đãi.
  • Thực hiện khảo sát các Ngân hàng, nắm bắt thông tin, chương trình cho vay, ưu đãi đối với từng ngành nghề tại mỗi thời điểm khác nhau nhằm huy động nguồn vốn với mức lãi suất tốt nhất. Giao dịch tín dụng với ngân hàng, chuẩn bị phương án vay, rà soát các hợp đồng, các báo cáo liên quan.
  • Đóng góp ý kiến cho Ban lãnh đạo để xây dựng, thực hiện, triển khai kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn.
  • Thiết lập và kiểm soát thực hiện ngân sách tài chính.
  • Kiểm tra và phân tích các chỉ tiêu tài chính, và hiệu quả sử dụng vốn toàn công ty, đánh giá các dữ liệu tài chính đáp ứng mục tiêu sinh lợi của công ty.
  • Quản lý dòng tiền để giảm thiểu rủi ro và mang lại lợi nhuận cao nhất cho Công ty.
  • Xây dựng, hoàn thiện quy định, quy trình kiểm soát tài chính và hệ thống báo cáo quản trị.
  • Thực hiện các công việc khác do TGĐ phân công.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam/ Nữ, trên 40 tuổi. Ngoại hình: Dễ nhìn, Tác phong: Nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính doanh nghiệp, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán.
  • Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương hoặc tối thiểu 05 năm đảm nhận vị trí Giám đốc Tài chính ngành Logictics.
  • Có kiến thức chuyên môn sâu về tài chính, kế toán, kiểm soát nội bộ, đầu tư
  • Am hiểu Báo cáo Tài Chính, Báo cáo quản trị, có kiến thức chuyên sâu về Tài chính doanh nghiệp.
  • Có tầm nhìn và khả năng hoạch định chiến lược tốt
  • Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật đầu tư.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt
  • Kỹ năng Quản lý, thiết lập và duy trì các mối quan hệ.
  • Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.

THÔNG TIN KHÁC

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: > 35
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7.
Phúc lợi công việc
  • Phụ cấp khác: Hỗ trợ tiền cơm trưa
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp

Phúc lợi:

  • Lương thỏa thuận
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Các chính sách, phúc lợi: Thưởng các ngày Lễ, Lương tháng 13, Sinh nhật, nghỉ Lễ - Tết, Phép năm...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 1
Logo Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh
483/67 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tuổi
Trưởng phòng Tài chính
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh
Nộp đơn