Mô tả công việc

· Theo dõi các hoạt động tài chính hàng ngày trong Công ty, như bảng lương, lập hóa đơn và các giao dịch khác;
· Phân tích chi phí, giá cả, kết quả bán hàng và hiệu quả thực tế của công ty so với kế hoạch kinh doanh;
· Triển khai, lập kế hoạch tài chính, tổ chức giám sát, kiểm soát, phân tích đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch tài chính, kế hoạch ngân sách, tình hình sử dụng vốn và tài sản của Công ty;
· Dự báo dòng tiền, lãi suất và theo dõi các biến động của các yếu tố liên quan đến chỉ số tài chính ảnh hưởng đến hoạt động Công ty;
· Hợp đồng với các dịch vụ bên ngoài để khai thuế, kiểm toán, ngân hàng, đầu tư và các nhu cầu tài chính khác khi cần thiết;
· Xây dựng và thực hiện phương án huy động vốn khả thi với chi phí sử dụng vốn phù hợp theo từng thời kỳ;
· Theo dõi tình trạng tài chính và hiệu quả của Công ty để xác định các khía cạnh cần cải thiện. Tìm ra các phương pháp để giảm thiểu rủi ro tài chính cho Công ty;
Trình bày các báo cáo tài chính cho Ban Giám Đốc và các bên liên quan trong các cuộc họp chính thức;
· Xem xét dữ liệu tài chính và chuẩn bị các báo cáo hàng tháng và hàng năm liên quan đến ngân sách, các khoản cần chi/ trả, chi phí…Xây dựng kế hoạch kinh doanh dựa trên các dữ liệu được xem xét và phân tích;
· Cung cấp thông tin sâu sắc và dự đoán các xu hướng tài chính cho Ban Giám Đốc để hỗ trợ việc ra quyết định dài hạn và ngắn hạn;
· Kiểm soát, theo dõi và quản lý các ngân sách đảm bảo trong mức được phê duyệt;
· Thiết lập và duy trì các chính sách và thủ tục tài chính cho Công ty;
· Cập nhật những công nghệ và phần mềm kế toán được sử dụng cho mục đích tài chính;
· Hiểu và tuân thủ các quy định và luật định về tài chính.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên. Chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán, hoặc tương đương;
- Ít nhất năm (5) năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán. Ưu tiên ứng viên đã từng làm kiểm toán tại các Công ty kiểm toán;
- Ưu tiên các ứng viên có bằng ACCA/ CFA…;
- Kỹ năng:
+ Có kỹ năng tư duy, phân tích tốt
+ Có kỹ năng lập kế hoạch,
+ Có kỹ năng thu thập và xử lý các dữ liệu kế toán, thống kê và tổng hợp lập báo cáo phân tích;
+ Có kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập.
- Kiến thức liên quan: Am hiểu về quy định, chính sách của Nhà nước và Công ty liên quan đến tổ chức công tác kế toán, tài chính, thuế;
- Tố chất cần thiết khác: Nghiêm khắc, trung thực, chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 377 / 1
Logo Công ty TNHH Bao Zi Công ty TNHH Bao Zi
165 Nguyễn Thái Học - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Tài Chính
Công ty TNHH Bao Zi
Nộp đơn